Esport Game NEWS AND EVENTS

Unilumin เสริมแกร่ง Valorant Esports EMEA สู่การเป็นผู้นำด้าน Esports

Unilumin ผู้นำด้านโซลูชั่นจอแสดงผล LED ได้ประกาศความร่วมมือกับ VALORANT Esports EMEA ในฐานะผู้จัดหาโซลูชั่นจอ LED อย่างเป็นทางการสำหรับ Valorant Champions Tour EMEA (VCT EMEA), VALORANT Game Changers EMEA และ VALORANT Ascension EMEA ในปี 2024

ความร่วมมือนี้

    • นำเสนอประสบการณ์การรับชมที่เหนือระดับ จอ LED ของ Unilumin จะถูกติดตั้งที่ Riot Games Arena ในกรุงเบอร์ลิน มอบประสบการณ์การรับชมที่น่าตื่นตาตื่นใจแก่ผู้ชมในสถานที่

    • ยกระดับการถ่ายทอดสด โลโก้ Unilumin จะปรากฏบนหน้าจอ LED ระหว่างการถ่ายทอดสด VALORANT Esports EMEA เพิ่มการรับรู้แบรนด์และสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก

    • ส่งเสริมการเติบโตของ Valorant Esports Unilumin มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการเติบโตของ Valorant Esports ใน EMEA

Daniel Ringland หัวหน้า Valorant Esports EMEA กล่าวว่า

“หลังจากได้ร่วมงานกับ Unilumin ในการปรับปรุง Riot Games Arena เรารู้สึกยินดีที่จะต้อนรับพวกเขาในฐานะผู้จัดหาสำหรับงาน Valorant Esports EMEA ต่างๆ ของเราในปี 2024 เรามั่นใจว่าเทคโนโลยี LED ของ Unilumin จะช่วยยกระดับประสบการณ์ของแฟน ๆ และนำเสนอการแข่งขัน Valorant ในรูปแบบที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น”

Xu Junfeng รองประธาน Unilumin Group กล่าวว่า

“Unilumin รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ VALORANT Esports EMEA เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชั่นจอ LED ที่ดีที่สุดเพื่อยกระดับประสบการณ์การรับชมสำหรับแฟน ๆ และผู้เล่น เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของชุมชน Valorant Esports ที่กำลังเติบโต และเราหวังว่าจะสนับสนุนการเติบโตของ Valorant Esports ใน EMEA”

เกี่ยวกับ Unilumin

Unilumin เป็นผู้นำด้านโซลูชั่นจอแสดงผล LED ระดับโลก บริษัทนำเสนอจอ LED ที่มีความหลากหลายสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย Unilumin มุ่งมั่นที่จะนำเสนอเทคโนโลยี LED ที่ล้ำสมัยและโซลูชั่นที่ปรับแต่งได้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

เทคโนโลยี LED ล้ำสมัย Unilumin จะนำเสนอจอ LED “Unilumin UPanel S” ที่ Riot Games Arena จอ LED นี้มีความละเอียด 4K ความสว่าง 1,000 นิต และอัตราการรีเฟรช 3,840Hz เทคโนโลยี LED นี้จะมอบภาพที่คมชัด สดใส และลื่นไหล

ประสบการณ์การรับชมที่เหนือระดับ แฟน ๆ จะได้สัมผัสกับประสบการณ์การรับชมที่สมจริงยิ่งขึ้นด้วยจอ LED ของ Unilumin จอ LED เหล่านี้จะช่วยให้พวกเขาสามารถติดตามการแข่งขันได้อย่างชัดเจน

การยกระดับการถ่ายทอดสด โลโก้ Unilumin จะปรากฏบนหน้าจอ LED ระหว่างการถ่ายทอดสด VALORANT Esports EMEA สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มการรับรู้แบรนด์ Unilumin

โอกาสในการเติบโต Unilumin มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการเติบโตของ Valorant Esports ใน EMEA บริษัทจะทำงานร่วมกับ Riot Games เพื่อพัฒนาระบบนิเวศ Valorant Esports

เกี่ยวกับ VALORANT Esports EMEA

VALORANT Esports EMEA เป็นระบบนิเวศการแข่งขัน Valorant อย่างเป็นทางการสำหรับภูมิภาค EMEA ระบบนิเวศประกอบด้วย Valorant Champions Tour EMEA (VCT EMEA), VALORANT Game Changers EMEA และ VALORANT Ascension EMEA VCT EMEA เป็นลีก Valorant ระดับสูงสุดใน EMEA

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Esport

อินโดฯ ประท้วงคำตัดสินฝ่ายจัด “ซีเกมส์ 2023” หลังสงสัยว่าโดนโกง แต่คนทำไม่โดนปรับแพ้

อินโดนีเซีย ประท้วงคำตัดสินฝ่ายจัด “ซีเกมส์ 2023” หลังพบพิรุธว่า “สิงคโปร์” ใช้กลโกงในรอบชิงฯ Valorant แต่ไม่โดนปรับแพ้ วันที่ 12 พ.ค. 66 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต เกม Valorant รอบชิงชนะเลิศ ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Esport

ทีมดัง E-sport ไทยแฉแหลก อดีตนักกีฬาในสังกัด ขโมยของในบ้านแคมป์ เอาไปขายใช้หนี้

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2566 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เกิดข่าวช็อกในวงการเกมไทย เมื่อ 47 Gaming สังกัดดัง เปิดเผยเรื่องราวที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ และมีการดำเนินคดีเกิดขึ้น โดยสังกัดได้มีการเปิดเผยว่า เนื่องด้วยวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ทางเราได้ตรวจเช็กอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของทางแคมป์ 47 Gaming