Esport

ทีมดัง E-sport ไทยแฉแหลก อดีตนักกีฬาในสังกัด ขโมยของในบ้านแคมป์ เอาไปขายใช้หนี้

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2566 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เกิดข่าวช็อกในวงการเกมไทย เมื่อ 47 Gaming สังกัดดัง เปิดเผยเรื่องราวที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ และมีการดำเนินคดีเกิดขึ้น

โดยสังกัดได้มีการเปิดเผยว่า เนื่องด้วยวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ทางเราได้ตรวจเช็กอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของทางแคมป์ 47 Gaming ได้ถูกก่อเหตุลักทรัพย์ออกไป ซึ่งผู้กระทำการก่อเหตุลักทรัพย์ดังกล่าวคือ #SuperJack หรือ #jSparker ซึ่งทางเจ้าตัวได้ขอพักอาศัยในบ้านแคมป์ต่อ หลังจากสังกัดประกาศยุบทีมไป ทางสังกัดจึงอนุญาตให้สามารถอาศัยอยู่ต่อได้ ในระหว่างที่บ้านแคมป์ยังไม่หมดสัญญา แต่ทางโจรได้ก่อเหตุทำการลักทรัพย์อุปกรณ์ต่างๆ ในบ้านไปโพสต์ขาย ในช่วงที่ยังคงพักอาศัยอยู่ในบ้านแคมป์

ซึ่งอุปกรณ์ที่ถูกลักทรัพย์ประกอบไปด้วย จอคอมฯ Zowie XL2546K จำนวน 4 จอ, iPhone 13 Pro Max 256 GB จำนวน 4 เครื่อง, การ์ดจอ 3060 gaming จำนวน 6 ชิ้น, การ์ดจอ 3070 oc gaming จำนวน 3 ชิ้น และ Note book HP victus 16-e0093ax จำนวน 3 เครื่อง รวมมูลค่าเกือบ 300,000 บาท โดยโจรได้นำของทั้งหมดออกไปขาย และนำเงินมาใช้จ่ายหนี้ของตัวเองทั้งหมด ซึ่งทางสังกัดไม่มีมาตรการลดโทษแต่อย่างใดให้กับโจร และต้องชดใช้คืนทั้งหมดที่ได้ทำการลักทรัพย์ไป

ทางสังกัดได้ดำเนินคดีตามกฎหมายเรียบร้อย ทางสังกัดต้องการชี้แจงเพื่อให้ทีมอื่นๆ ในวงการอีสปอร์ตรับทราบถึงปัญหานี้ และเตรียมเพิ่มมาตรการในการคัดสรรนักกีฬาในทีมของท่านมากขึ้น

ซึ่งคนที่ขโมยของในครั้งนี้ มีชื่อว่า ทรงพล ไพเชียรพัฒน์ หรือชื่อที่ใช้ในเกมคือ #SuperJack หรือ #jSparker ซึ่งทางสังกัดสั่งดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด.

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Esport

อินโดฯ ประท้วงคำตัดสินฝ่ายจัด “ซีเกมส์ 2023” หลังสงสัยว่าโดนโกง แต่คนทำไม่โดนปรับแพ้

อินโดนีเซีย ประท้วงคำตัดสินฝ่ายจัด “ซีเกมส์ 2023” หลังพบพิรุธว่า “สิงคโปร์” ใช้กลโกงในรอบชิงฯ Valorant แต่ไม่โดนปรับแพ้ วันที่ 12 พ.ค. 66 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต เกม Valorant รอบชิงชนะเลิศ ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Esport

Bacon Time ประกาศศักดาตบคู่แข่งขาดลอยคว้าตัวแทนประเทศไทยแข่ง ROV”เอเชียนเกมส์ 2022

วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม 2566 การแข่งขันเกม ROV ในรายการ 2022 AESF Road to Asian Games – Thailand Qualifier ซึ่งผู้ชนะจะคว้าสิทธิ์การเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขัน ชิงเหรียญทอง เอเชียนเกมส์ 2022