Esport

มีข่าวลือว่า ATEEZ จะพากย์เสียงสกินบอยแบนด์ LOL ใหม่สำหรับ WORLDS 2023

หลังจากการเปิดตัว LoL Worlds 2023 Anthem โดยร่วมมือกับ NewJeans แล้ว Riot อาจมีความร่วมมืออีกครั้ง กับวงบอยแบนด์เกาหลี ATEEZ

ATEEZ และบอยแบนด์วงใหม่สำหรับ WORLDS 2023

ในตอนแรกแฟนๆ ส่วนใหญ่เชื่อมั่นว่า ATEEZ จะเป็นวงดนตรีเคป๊อปที่ทำงานร่วมกับ Riot Games ในเพลงสรรเสริญพระบารมี Worlds 2023 ตามภาพบางส่วนที่แสดง ให้เด็กผู้ชายเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ ของบริษัทเกมใน Los Angeles

การคาดเดานี้ถูกทำลายในเวลาต่อมาด้วยการเปิดตัวเพลง Worlds “Gods”ซึ่งผลิตโดยความร่วมมือ กับ  K-pop girl group ที่กำลังมาแรง NewJeans ที่ถูกกล่าวว่า ดูเหมือนว่าความร่วมมือกับ ATEEZ จะยังคงดำเนินต่อไป

หลังจากที่ Riot Games ล้อเลียนแฟน ๆ ด้วยโพสต์ Twitter ใหม่เมื่อวันที่ 12/10/2023 และคำบรรยายคลุมเครือระบุว่า ” เรากำลังดำเนินการอยู่ – We’re working on it“

แชมป์เปี้ยนทั้ง 6 คนจะได้รับสกินบอยแบนด์

ด้านบนของทีเซอร์ของ Riot มีการรั่วไหลที่ระบุว่า LoL Champions 6 คน จะได้รับ boy band skin. Ezreal, Kayn, Sett, Yone, K’Sante, and Aphelios เป็นตัวละครทั้ง 6 ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของบอยแบนด์ใหม่ คำถามอยู่ที่ว่าใครจะเป็น ตัวแทนของใครใน วงบอยแบนด์

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาว่า ATEEZ มีสมาชิกทั้งหมด 8 คนในกลุ่ม อาจมีผู้คนหลากหลายเช่นกัน เนื่องจาก Riot เป็นที่รู้กันว่าทำงานร่วมกับศิลปินมากมายตลอดหลายปีที่ผ่านมา

บอยแบนด์นี้จะเป็นวงดนตรีกลุ่มที่สาม ที่ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ LoL ต่อจากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ K/DA และ True Damage สองอันหลังเปิดตัวตามลำดับในปี 2018 และ 2019 โดยได้รับการตอบรับเชิงบวกจากชุมชน

K/DA เปิดตัวในงานเปิดการแข่งขัน League of Legends 2018 World Championship ด้วยเพลงฮิตของพวกเขา “Pop Stars” เสียงร้องของกลุ่มจัดทำโดยศิลปินนานาชาติที่ผสมผสาน มิยอน และ โซยอน จากกลุ่มเคป๊อป (G)I-DLE รวมถึงนักร้องชาวอเมริกัน  Madison Beer  และ Jaira Burns 

เพลงนี้ตอบโจทย์ผู้ชมชาวเกาหลีได้อย่างสมบูรณ์แบบ (เนื่องจาก Worlds 2018 จัดขึ้นที่เกาหลีใต้) และแฟนกีฬาทั่วโลก เพิ่มทั้งสองภาษา และสร้างการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเกม และดนตรี

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง K/DA ได้รับความนิยม และประสบความสำเร็จอย่างมากจน Riot นำพวกเขากลับมาใน Worlds 2020 โดยเพิ่ม Lexie Liu เข้าไปในกลุ่มที่พวกเขาแสดงเพลง “MORE” เมื่อเกาหลีเป็นเจ้าภาพ Worlds อีกครั้งในปีนี้ เราอาจมีเพลงอื่นนอกเหนือจากเพลงสรรเสริญพระบารมี

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Esport

อินโดฯ ประท้วงคำตัดสินฝ่ายจัด “ซีเกมส์ 2023” หลังสงสัยว่าโดนโกง แต่คนทำไม่โดนปรับแพ้

อินโดนีเซีย ประท้วงคำตัดสินฝ่ายจัด “ซีเกมส์ 2023” หลังพบพิรุธว่า “สิงคโปร์” ใช้กลโกงในรอบชิงฯ Valorant แต่ไม่โดนปรับแพ้ วันที่ 12 พ.ค. 66 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต เกม Valorant รอบชิงชนะเลิศ ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Esport

ทีมดัง E-sport ไทยแฉแหลก อดีตนักกีฬาในสังกัด ขโมยของในบ้านแคมป์ เอาไปขายใช้หนี้

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2566 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เกิดข่าวช็อกในวงการเกมไทย เมื่อ 47 Gaming สังกัดดัง เปิดเผยเรื่องราวที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ และมีการดำเนินคดีเกิดขึ้น โดยสังกัดได้มีการเปิดเผยว่า เนื่องด้วยวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ทางเราได้ตรวจเช็กอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของทางแคมป์ 47 Gaming