Esport Game NEWS AND EVENTS

Riot Games ประกาศจัดรอบชิงชนะเลิศ Worlds 2024 ที่กรุงลอนดอน

League of Legends World Championship 2024 Finals: ครั้งแรกในสหราชอาณาจักร

การแข่งขัน League of Legends World Championship 2024 รอบชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยจะมีขึ้นที่ O2 Arena ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานบันเทิงสด ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

Naz Aletaha หัวหน้าฝ่าย LoL Esports ระดับโลก กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำการแข่งขัน World Final มาสู่สหราชอาณาจักรเป็นครั้งแรก”

Sadiq Khan นายกเทศมนตรีกรุงลอนดอน กล่าวว่า “ลอนดอนเป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำ สำหรับวงการอีสปอร์ต และเป็นเรื่องดี ที่เราจะได้เป็นเจ้าภาพการแข่งขัน League of Legends World Championship Finals ในปีหน้า”

League of Legends World Championship

League of Legends World Championship เป็นการแข่งขันอีสปอร์ตระดับนานาชาติ ของเกม League of Legends จัดขึ้นโดย Riot Games โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้นทุกปี ในเดือนตุลาคม หรือพฤศจิกายน โดยทีมที่ได้แชมป์ จะได้รับถ้วยรางวัล Summoner’s Cup และเงินรางวัลจำนวน 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

O2 Arena

O2 Arena เป็นสถานที่จัดงานบันเทิงสด ที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน โดยสามารถรองรับผู้ชมได้สูงสุด 20,000 คน สถานที่แห่งนี้ เคยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬา และงานบันเทิงระดับโลกมาแล้วมากมาย เช่น การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2012, คอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังระดับโลก และการแข่งขันอีสปอร์ต

การแข่งขัน League of Legends World Championship 2024 รอบชิงชนะเลิศ จะเป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศครั้งแรก ที่จัดขึ้นในสหราชอาณาจักร โดยจะเป็นการวัดฝีมือ ของทีมที่ดีที่สุดจากทั่วโลก คาดว่าจะมีผู้ชมจากทั่วโลกให้ความสนใจ และติดตามการแข่งขันเป็นจำนวนมาก

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Esport

อินโดฯ ประท้วงคำตัดสินฝ่ายจัด “ซีเกมส์ 2023” หลังสงสัยว่าโดนโกง แต่คนทำไม่โดนปรับแพ้

อินโดนีเซีย ประท้วงคำตัดสินฝ่ายจัด “ซีเกมส์ 2023” หลังพบพิรุธว่า “สิงคโปร์” ใช้กลโกงในรอบชิงฯ Valorant แต่ไม่โดนปรับแพ้ วันที่ 12 พ.ค. 66 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต เกม Valorant รอบชิงชนะเลิศ ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Esport

ทีมดัง E-sport ไทยแฉแหลก อดีตนักกีฬาในสังกัด ขโมยของในบ้านแคมป์ เอาไปขายใช้หนี้

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2566 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เกิดข่าวช็อกในวงการเกมไทย เมื่อ 47 Gaming สังกัดดัง เปิดเผยเรื่องราวที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ และมีการดำเนินคดีเกิดขึ้น โดยสังกัดได้มีการเปิดเผยว่า เนื่องด้วยวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ทางเราได้ตรวจเช็กอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของทางแคมป์ 47 Gaming