Blog Esport

LCQ Apex การแข่งขันอีสปอร์ตระดับนานาชาติ

รับทำเว็บไซต์ รับออกแบบเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป เว็บไซต์ราคาถูก

Last Chance Qualifier Apex Legends

LCQ Apex ย่อมาจาก Last Chance Qualifier Apex Legends ซึ่งเป็นการแข่งขันอีสปอร์ตระดับนานาชาติของเกม Apex Legends จัดขึ้นโดย Electronic Arts (EA) การแข่งขัน LCQ Apex เป็นการคัดเลือกทีมสุดท้าย 2 ทีมจากแต่ละภูมิภาคเพื่อเข้าสู่การแข่งขัน Apex Legends Global Series Championship ซึ่งเป็นการแข่งขันชิงแชมป์โลกของเกม Apex Legends
การแข่งขัน LCQ Apex ในแต่ละภูมิภาคจะมีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 32 ทีม โดยทีมที่ผ่านเข้ารอบมาจากการแข่งขัน Apex Legends Pro League และ Apex Legends Challenger Circuit การแข่งขันจะแบ่งออกเป็นสองรอบ รอบแรกจะเป็นการแข่งขันออนไลน์ และรอบที่สองจะเป็นการแข่งขัน LAN

การแข่งขัน LCQ Apex

การแข่งขัน LCQ Apex ครั้งล่าสุดจัดขึ้นใน เดือนกรกฎาคม 2023 โดยทีมที่ผ่านเข้ารอบจากภูมิภาคอเมริกาเหนือ ได้แก่ The Dojo, DNO, FURIA Esports, Stallions, Secret Formula และ Flat ส่วนทีมที่ผ่านเข้ารอบจากภูมิภาคยุโรป ได้แก่ Native Gaming และ Ape Gang

และเกม Apex Legends เป็นเกมยอดนิยมที่มีผู้เล่นจำนวนมากทั่วโลก การแข่งขัน LCQ Apex เป็นการแข่งขันที่เปิดโอกาสให้ทีมจากภูมิภาคต่างๆ ได้มีโอกาสแข่งขันเพื่อชิงสิทธิ์เข้ารอบชิงแชมป์โลก ทำให้มีผู้สนใจติดตามการแข่งขันเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ การแข่งขัน LCQ Apex ครั้งล่าสุดยังจัดขึ้นในช่วงที่มีกระแสตอบรับที่ดีจากเกม Apex Legends อยู่ ทำให้มีผู้สนใจติดตามการแข่งขันมากขึ้น

สรุป LCQ Apex เป็นการแข่งขันอีสปอร์ตระดับนานาชาติของเกม Apex Legends ที่เปิดโอกาสให้ทีมจากภูมิภาคต่างๆ ได้มีโอกาสแข่งขันเพื่อชิงสิทธิ์เข้ารอบชิงแชมป์โลก ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้มีผู้สนใจติดตามเป็นจำนวนมาก

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Esport

อินโดฯ ประท้วงคำตัดสินฝ่ายจัด “ซีเกมส์ 2023” หลังสงสัยว่าโดนโกง แต่คนทำไม่โดนปรับแพ้

อินโดนีเซีย ประท้วงคำตัดสินฝ่ายจัด “ซีเกมส์ 2023” หลังพบพิรุธว่า “สิงคโปร์” ใช้กลโกงในรอบชิงฯ Valorant แต่ไม่โดนปรับแพ้ วันที่ 12 พ.ค. 66 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต เกม Valorant รอบชิงชนะเลิศ ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Esport

ทีมดัง E-sport ไทยแฉแหลก อดีตนักกีฬาในสังกัด ขโมยของในบ้านแคมป์ เอาไปขายใช้หนี้

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2566 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เกิดข่าวช็อกในวงการเกมไทย เมื่อ 47 Gaming สังกัดดัง เปิดเผยเรื่องราวที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ และมีการดำเนินคดีเกิดขึ้น โดยสังกัดได้มีการเปิดเผยว่า เนื่องด้วยวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ทางเราได้ตรวจเช็กอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของทางแคมป์ 47 Gaming