Esport Game NEWS AND EVENTS

IEM Sydney 2023 ตอกย้ำกระแส Esport ที่ร้อนแรงในภูมิภาคโอเชียเนีย

Esport ในออสเตรเลียและภูมิภาคโอเชียเนียมาแรง! IEM Sydney 2023 ทุบสถิติผู้ชมสูงสุด

IEM Sydney 2023 ทำลายสถิติการแข่งขัน Esport ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโอเชียเนีย

IEM Sydney 2023 การแข่งขัน Esport Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) ที่จัดขึ้นครั้งแรก ในออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 11-16 ตุลาคม 2023 ได้ทำลายสถิติ การแข่งขัน Esport ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ในโอเชียเนีย โดยมียอดผู้ชมสูงสุดถึง 460,000 คน

ยอดผู้ชมดังกล่าวมากกว่า ยอดผู้ชมสูงสุดของ IEM Sydney 2018 ที่จัดขึ้นก่อนหน้าถึง 150,000 คน และมากกว่ายอดผู้ชมเฉลี่ยของ IEM Sydney 2023 ที่ 134,695 คนถึง 2.5 เท่า

IEM Sydney 2023 จัดขึ้นที่ Qudos Bank Arena ในซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยมีทีมจากทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขัน ทีม FaZe Clan จากสหรัฐอเมริกาสามารถคว้าแชมป์ได้ด้วย การเอาชนะทีม Natus Vincere จากยูเครน

ความสำเร็จของ IEM Sydney 2023 แสดงให้เห็นถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นของ Esport ในออสเตรเลีย และภูมิภาคโอเชียเนีย โดยการแข่งขันดังกล่าว ได้รับการถ่ายทอดสดทางช่องโทรทัศน์ และแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งต่างๆ ทั่วโลก

ปัจจัยที่ส่งผลต่อยอดผู้ชม

ยอดผู้ชมของการแข่งขัน IEM Sydney 2023 นั้นสูงเป็นประวัติการณ์ โดยมีปัจจัยหลายประการที่ส่งผลต่อความสำเร็จดังกล่าว ดังนี้

  • ความนิยมของเกม CS:GO CS:GO เป็นเกม Esport ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโลก โดยมีผู้เล่นมากกว่า 30 ล้านคนต่อเดือน เกมดังกล่าวมีการแข่งขันที่เข้มข้น และลุ้นระทึก ทำให้ผู้ชมทั่วโลก ให้ความสนใจ เป็นจำนวนมาก

  • การถ่ายทอดสด ทางโทรทัศน์ และแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง IEM Sydney 2023 ได้รับการถ่ายทอดสด ทางช่องโทรทัศน์ และแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งต่างๆ ทั่วโลก ทำให้ผู้ชมสามารถรับชม การแข่งขันได้อย่างสะดวก และง่ายดาย

  • การเพิ่มขึ้นของจำนวนผู้ชม Esport ในออสเตรเลีย และภูมิภาคโอเชียเนีย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Esport ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในออสเตรเลีย และภูมิภาคโอเชียเนีย ส่งผลให้มีจำนวนผู้ชม Esport เพิ่มขึ้นอย่างมาก

แนวโน้มของ Esport ในออสเตรเลียและภูมิภาคโอเชียเนีย

ความสำเร็จของ IEM Sydney 2023 แสดงให้เห็นถึง แนวโน้มที่ดีของ Esport ในออสเตรเลีย และภูมิภาคโอเชียเนีย โดยคาดว่า จะมีการจัดการแข่งขัน Esport ระดับนานาชาติมากขึ้น ในภูมิภาคนี้ในอนาคต

นอกจากนี้ ยังมีปัจจัยอื่นๆ ที่อาจส่งผลต่อแนวโน้มของ Esport ในออสเตรเลียและภูมิภาคโอเชียเนีย ได้แก่

  • การเพิ่มขึ้นของจำนวนผู้เล่น Esport

  • การสนับสนุนจากภาครัฐและภาคเอกชน

  • การพัฒนาของเทคโนโลยี Esport

IEM Sydney 2023 ทำลายสถิติ การแข่งขัน Esport ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ในโอเชียเนีย โดยมียอดผู้ชมสูงสุดถึง 460,000 คน ความสำเร็จ ของการแข่งขันดังกล่าว แสดงให้เห็นถึงความนิยม ที่เพิ่มขึ้นของ Esport ในออสเตรเลีย และภูมิภาคโอเชียเนีย คาดว่าจะมีการจัดการแข่งขัน Esport ระดับนานาชาติมากขึ้น ในภูมิภาคนี้ในอนาคต

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Esport

อินโดฯ ประท้วงคำตัดสินฝ่ายจัด “ซีเกมส์ 2023” หลังสงสัยว่าโดนโกง แต่คนทำไม่โดนปรับแพ้

อินโดนีเซีย ประท้วงคำตัดสินฝ่ายจัด “ซีเกมส์ 2023” หลังพบพิรุธว่า “สิงคโปร์” ใช้กลโกงในรอบชิงฯ Valorant แต่ไม่โดนปรับแพ้ วันที่ 12 พ.ค. 66 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต เกม Valorant รอบชิงชนะเลิศ ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Esport

ทีมดัง E-sport ไทยแฉแหลก อดีตนักกีฬาในสังกัด ขโมยของในบ้านแคมป์ เอาไปขายใช้หนี้

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2566 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เกิดข่าวช็อกในวงการเกมไทย เมื่อ 47 Gaming สังกัดดัง เปิดเผยเรื่องราวที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ และมีการดำเนินคดีเกิดขึ้น โดยสังกัดได้มีการเปิดเผยว่า เนื่องด้วยวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ทางเราได้ตรวจเช็กอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของทางแคมป์ 47 Gaming