Esport Game NEWS AND EVENTS

HEARSTEEL กลุ่มดนตรีเสมือนจริงใหม่จาก League of Legends

HEARSTEEL ก้าวสำคัญสำหรับ Riot Games ในการขยายแบรนด์ League of Legends ไปสู่สื่ออื่นๆ

Riot Games ประกาศเปิดตัว กลุ่มดนตรีเสมือนจริงใหม่ สำหรับ League of Legends ชื่อว่า HEARTSTEEL กลุ่มนี้ประกอบด้วย สมาชิก 6 คน ได้แก่

  • Ezreal (ร้องนำ)

  • Kayn (ร้องนำ)

  • Aphelios (แร็ปเปอร์)

  • Yone (แร็ปเปอร์)

  • K’Sante (นักเต้นหลัก)

  • Sett (แร็ปเปอร์)

กลุ่ม HEARTSTEEL เปิดตัวซิงเกิลแรก ของพวกเขา “PARANOIA” ในวันที่ 23 ตุลาคม 2023 เพลงนี้ได้รับแรงบันดาลใจ จากโลกของ League of Legends และพูดถึงธีมของความรัก อารมณ์ และความขัดแย้ง

การเปิดตัวกลุ่ม HEARTSTEEL เป็นส่วนหนึ่ง ของความพยายามของ Riot Games ในการขยายแบรนด์ League of Legends ไปสู่สื่ออื่นๆ เช่น ดนตรี ภาพยนตร์ และโทรทัศน์ กลุ่มนี้คาดว่าจะดึงดูดความสนใจจากแฟนๆ ของ League of Legends ทั่วโลก

สมาชิกกลุ่ม HEARTSTEEL

สมาชิกแต่ละคนของกลุ่ม HEARTSTEEL ล้วนเป็นแชมเปี้ยนในเกม League of Legends โดยมีรายละเอียดดังนี้

Ezreal

  • Ezreal เป็นแชมป์เปี้ยน ADC ใน League of Legends เขาเป็นตัวละครชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น และรักการผจญภัย เขาเกิด และเติบโตในย่านของผู้มีอันจะกิน ในเมือง Piltover และใฝ่ฝันที่จะเป็นนักสำรวจ ตั้งแต่ยังเด็ก

Kayn

  • Kayn เป็นแชมป์เปี้ยนป่าใน League of Legends เขาเป็นตัวละครชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน และโหดเหี้ยม เขาเกิด และเติบโตใน Noxus เขาใฝ่ฝันที่จะกลายเป็นนักรบ ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก

Aphelios

  • Aphelios เป็นแชมป์เปี้ยน AD แครี่ใน League of Legends เขาเป็นตัวละครชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยความเศร้าโศก และโหดเหี้ยม เขาเกิด และเติบโตใน Ionia เขาสูญเสียครอบครัว และหมู่บ้านของเขาไป ในการต่อสู้กับ Noxus เขาจึงออกเดินทางเพื่อแก้แค้น

Yone

  • Yone เป็นแชมป์เปี้ยนป่าใน League of Legends เขาเป็นตัวละครชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยความเศร้าโศก และความแค้น เขาเกิด และเติบโตใน Ionia เขาสูญเสียพี่ชายของเขา ยาสุโอะ ไปในการต่อสู้กับ Noxus เขาจึงออกเดินทางเพื่อแก้แค้น

K’Sante

  • K’Sante เป็นแชมป์เปี้ยนป่าใน League of Legends เขาเป็นตัวละครชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยความกล้าหาญ และไร้ความเกรงกลัว เขาเกิด และเติบโตใน Nazumah ดินแดนโอเอซิสกลางผืนทรายแห่ง Shurima ซึ่งมีผู้คนมากมายต้องการครอบครอง

Sett

  • Sett เป็นตัวละครนักสู้ใน League of Legends เขาเป็นตัวละครชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่ง และความกล้าหาญ เขาเกิด และเติบโตใน Noxus เมืองแห่งอำนาจ และความรุนแรง เขาใฝ่ฝันที่จะกลายเป็นแชมป์เปี้ยน แห่งเวทีประลองของ Noxus

การผสมผสานระหว่างแชมเปี้ยนจากภูมิหลังที่แตกต่างกันนี้ทำให้กลุ่ม HEARTSTEEL มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและน่าสนใจ

แนวเพลงของกลุ่ม HEARTSTEEL

  • กลุ่ม HEARTSTEEL นำเสนอแนวเพลงที่หลากหลาย โดยเพลง “PARANOIA” ซิงเกิลเปิดตัว ของกลุ่ม ผสมผสานระหว่าง แนวเพลงป็อป อิเล็กทรอนิกส์ และฮิปฮอป

การผสมผสานแนวเพลงที่หลากหลายนี้ ทำให้กลุ่ม HEARTSTEEL สามารถเข้าถึงผู้ฟังได้หลากหลายกลุ่ม

ความสำเร็จของกลุ่ม HEARTSTEEL

  • ซิงเกิลเปิดตัว “PARANOIA” ของกลุ่ม HEARTSTEEL ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดยติดอันดับชาร์ตเพลง ในหลายประเทศทั่วโลก

ความสำเร็จของซิงเกิลเปิดตัวนี้ แสดงให้เห็นว่ากลุ่ม HEARTSTEEL มีศักยภาพที่จะกลายเป็นกลุ่มดนตรีเสมือนจริง ที่ประสบความสำเร็จ

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Esport

อินโดฯ ประท้วงคำตัดสินฝ่ายจัด “ซีเกมส์ 2023” หลังสงสัยว่าโดนโกง แต่คนทำไม่โดนปรับแพ้

อินโดนีเซีย ประท้วงคำตัดสินฝ่ายจัด “ซีเกมส์ 2023” หลังพบพิรุธว่า “สิงคโปร์” ใช้กลโกงในรอบชิงฯ Valorant แต่ไม่โดนปรับแพ้ วันที่ 12 พ.ค. 66 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต เกม Valorant รอบชิงชนะเลิศ ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Esport

ทีมดัง E-sport ไทยแฉแหลก อดีตนักกีฬาในสังกัด ขโมยของในบ้านแคมป์ เอาไปขายใช้หนี้

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2566 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เกิดข่าวช็อกในวงการเกมไทย เมื่อ 47 Gaming สังกัดดัง เปิดเผยเรื่องราวที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ และมีการดำเนินคดีเกิดขึ้น โดยสังกัดได้มีการเปิดเผยว่า เนื่องด้วยวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ทางเราได้ตรวจเช็กอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของทางแคมป์ 47 Gaming