Esport Game NEWS AND EVENTS

Fnatic จับมือเป็นพันธมิตรกับ Shikenso Analytics

Fnatic องค์กร Esports ของยุโรป ได้จับมือเป็น พันธมิตร กับ Shikenso Analytics แพลตฟอร์มข้อมูล Esports ของเยอรมนี ความร่วมมือครั้งนี้จะเห็น Fnatic ใช้เครื่องมือวิเคราะห์ของ Shikenso เพื่อวิเคราะห์ประสิทธิภาพของความร่วมมือ ที่มีอยู่ผ่านช่องทางสตรีมมิ่ง และโซเชียลมีเดียขององค์กร

การเป็นพันธมิตรกับ Shikenso มีเป้าหมายเพื่อให้ Fnatic สามารถตัดสินใจโดยอาศัย ข้อมูลภายในองค์กร นอกจากนี้ เครื่องมือดังกล่าวยังช่วยให้ Fnatic สามารถ วิเคราะห์ และเปรียบเทียบประสิทธิภาพของพันธมิตร ซึ่งรวมถึงJack Link’s ผู้ผลิตขนม

นี่เป็นความร่วมมือครั้งใหม่ ครั้งที่สองของ Fnatic ในปี 2023 ในเดือนมิถุนายน องค์กรได้ประกาศข้อตกลง ระยะเวลาหลายปีกับ INZONE ซึ่งเป็นแบรนด์อุปกรณ์เล่นเกม ของบริษัทเทคโนโลยี Sony ในฐานะพันธมิตรจอภาพเกม และชุดหูฟังอย่างเป็นทางการ พันธมิตรเชิงพาณิชย์อีกรายหนึ่งของ Fnatic คือผู้ผลิตพีซี Chillblast

Fnatic ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2547 เป็นหนึ่งในองค์กร ESports ที่ดำเนินกิจการมายาวนานที่สุดในโลก และมีบัญชีรายชื่อเกมต่างๆ มากมาย รวมถึง League of Legends, Counter-Strike, VALORANT และ Apex Legends

ด้วยการร่วมมือกับ Fnatic ทำให้ Shikenso ยังคงขยายรายชื่อลูกค้าในภาคส่วน Esports อย่างต่อเนื่อง ลูกค้าของบริษัท ได้แก่ Team Vitality , G2 Esports , ผู้จัดทัวร์นาเมนต์ BLAST Premier และ KRÜ Esports

Darren Pilkington หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการเชิงพาณิชย์ของ Fnatic กล่าวถึงความร่วมมือว่า “Fnatic มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์พันธมิตรที่ดีที่สุด และสิ่งสำคัญ คือความสามารถของเราใน การรายงานคุณค่าที่สร้างขึ้น สำหรับพันธมิตรอย่างถูกต้อง ผ่านเนื้อหา โซเชียลของเรา , กิจกรรม, ผู้สร้าง และตำแหน่งโลโก้เสื้อแข่ง

“Shikenso นำเสนอซอฟต์แวร์ชั้นนำ ของอุตสาหกรรมที่ช่วยให้เรา สามารถแสดงต่อพันธมิตร ปัจจุบันของเรารวมถึง พันธมิตรในอนาคตว่า Fnatic เป็นผู้นำในการขับเคลื่อนมูลค่า”

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Esport

อินโดฯ ประท้วงคำตัดสินฝ่ายจัด “ซีเกมส์ 2023” หลังสงสัยว่าโดนโกง แต่คนทำไม่โดนปรับแพ้

อินโดนีเซีย ประท้วงคำตัดสินฝ่ายจัด “ซีเกมส์ 2023” หลังพบพิรุธว่า “สิงคโปร์” ใช้กลโกงในรอบชิงฯ Valorant แต่ไม่โดนปรับแพ้ วันที่ 12 พ.ค. 66 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต เกม Valorant รอบชิงชนะเลิศ ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Esport

ทีมดัง E-sport ไทยแฉแหลก อดีตนักกีฬาในสังกัด ขโมยของในบ้านแคมป์ เอาไปขายใช้หนี้

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2566 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เกิดข่าวช็อกในวงการเกมไทย เมื่อ 47 Gaming สังกัดดัง เปิดเผยเรื่องราวที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ และมีการดำเนินคดีเกิดขึ้น โดยสังกัดได้มีการเปิดเผยว่า เนื่องด้วยวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ทางเราได้ตรวจเช็กอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของทางแคมป์ 47 Gaming