Esport Game NEWS AND EVENTS

Apex Legends Season 19 เพิ่มโบนัสเพิ่มเติมสำหรับผู้เล่นใน Ranked

Apex Legends Season 19 ทำให้ผู้เล่น Ranked สามารถเล่นกับเพื่อน ๆ ได้อย่างอิสระมากขึ้น

Respawn Entertainment ประกาศ การเปลี่ยนแปลง ครั้งใหญ่ สำหรับโหมด Ranked ใน Apex Legends Season 19

การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ ได้แก่

  • การลบ ข้อจำกัด ความแตกต่าง ของอันดับ

  • ลดการดรอป Ladder Point หลังจาก เล่นโหมด Temporary game

  • การเพิ่ม โบนัส เพิ่มเติม สำหรับผู้เล่น

การเปลี่ยนแปลง เหล่านี้ มีจุดมุ่งหมาย เพื่อปรับปรุง ประสบการณ์ Ranked สำหรับ ผู้เล่น ทุกคน โดยช่วยให้ ผู้เล่น สามารถ เล่นกับเพื่อนๆ ได้อย่าง อิสระมากขึ้น และลด การสูญเสีย คะแนน อย่างไม่เป็นธรรม

Apex Horizon

การเปลี่ยนแปลงการลบข้อจำกัดความแตกต่างของอันดับ

ข้อจำกัด ความแตกต่าง ของอันดับ หมายความว่า ผู้เล่น ที่มี อันดับ ต่างกันมาก ไม่สามารถ เล่นด้วย กันได้ การเปลี่ยนแปลงนี้ จะทำให้ ผู้เล่น สามารถ เล่นกับ เพื่อนๆ ได้อย่าง อิสระ มากขึ้น โดยไม่ คำนึง ถึงอันดับ ของพวกเขา

การเปลี่ยนแปลงนี้ อาจส่งผล กระทบ ต่อสมดุล ของเกม เนื่องจาก ผู้เล่น ระดับสูงกว่า อาจถูก จับคู่ กับผู้เล่น ระดับต่ำกว่า อย่างไรก็ตาม Respawn Entertainment เชื่อว่า การเปลี่ยนแปลงนี้ จะทำให้ ประสบการณ์ Ranked สนุกสนาน มากขึ้น สำหรับ ผู้เล่น ทุกคน

การเปลี่ยนแปลงการลดการดรอป Ladder Point ในโหมด Temporary game

Temporary game คือเกม ที่ผู้เล่น เล่นก่อน ที่จะสามารถ เล่นใน Ranked ได้ เดิมที ผู้เล่น จะสูญเสีย Ladder Point จำนวนมาก หลังจาก เล่นโหมด Temporary game การเปลี่ยนแปลงนี้ จะทำให้ ผู้เล่น สูญเสีย Ladder Point น้อยลง หลังจาก เล่นในโหมด Temporary game ซึ่งจะช่วย ป้องกัน การสูญเสีย คะแนน อย่างไม่ เป็นธรรม

Temporary game ใน Apex Legends หรือที่เรียกว่า Limited Time Mode (LTM) เป็นโหมด การเล่น แบบชั่วคราว ที่ Respawn Entertainment ปล่อยออกมา เป็นระยะๆ เพื่อให้ ผู้เล่น ได้สัมผัส กับประสบการณ์ การเล่น ที่แตกต่าง จากโหมด การเล่นหลัก

การเปลี่ยนแปลงนี้ จะช่วยให้ ผู้เล่น เริ่มต้น Ranked ได้ง่ายขึ้น โดยที่ พวกเขา ไม่ต้อง กังวล กับการ สูญเสีย คะแนน มากเกินไป

การเปลี่ยนแปลงการเพิ่มโบนัสเพิ่มเติมสำหรับผู้เล่น

Respawn Entertainment จะเพิ่ม โบนัส เพิ่มเติม สำหรับ ผู้เล่นใน Ranked เช่น รางวัล สำหรับ อันดับ สูงสุด และโบนัส สำหรับ การเล่น กับเพื่อนๆ การเปลี่ยนแปลงนี้ จะช่วยให้ ผู้เล่น ได้รับ รางวัล เพิ่มเติม สำหรับ การเล่นเกม Ranked

การเปลี่ยนแปลงนี้ จะช่วยให้ ผู้เล่น มีแรงจูงใจ มากขึ้น ในการเล่น Ranked และปรับปรุง ประสบการณ์ โดยรวม ของโหมดนี้

สรุป

การเปลี่ยนแปลง ครั้งใหญ่ สำหรับ โหมด Ranked ใน Apex Legends Season 19 มีจุด มุ่งหมาย เพื่อปรับปรุง ประสบการณ์ Ranked สำหรับ ผู้เล่น ทุกคน โดยช่วยให้ ผู้เล่น สามารถ เล่นกับเพื่อนๆ ได้อย่าง อิสระ มากขึ้น และลด การสูญเสีย คะแนน อย่างไม่เป็นธรรม

การเปลี่ยนแปลง เหล่านี้ อาจส่งผล กระทบ ต่อสมดุล ของเกม แต่ Respawn Entertainment เชื่อว่า การเปลี่ยนแปลง เหล่านี้ จะทำให้ ประสบการณ์ Ranked สนุกสนาน มากขึ้น สำหรับ ผู้เล่น ทุกคน

Season 19 ของ Apex Legends จะเปิดตัวในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Esport

อินโดฯ ประท้วงคำตัดสินฝ่ายจัด “ซีเกมส์ 2023” หลังสงสัยว่าโดนโกง แต่คนทำไม่โดนปรับแพ้

อินโดนีเซีย ประท้วงคำตัดสินฝ่ายจัด “ซีเกมส์ 2023” หลังพบพิรุธว่า “สิงคโปร์” ใช้กลโกงในรอบชิงฯ Valorant แต่ไม่โดนปรับแพ้ วันที่ 12 พ.ค. 66 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต เกม Valorant รอบชิงชนะเลิศ ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Esport

ทีมดัง E-sport ไทยแฉแหลก อดีตนักกีฬาในสังกัด ขโมยของในบ้านแคมป์ เอาไปขายใช้หนี้

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2566 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เกิดข่าวช็อกในวงการเกมไทย เมื่อ 47 Gaming สังกัดดัง เปิดเผยเรื่องราวที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ และมีการดำเนินคดีเกิดขึ้น โดยสังกัดได้มีการเปิดเผยว่า เนื่องด้วยวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ทางเราได้ตรวจเช็กอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของทางแคมป์ 47 Gaming