Esport Game NEWS AND EVENTS

ระบบ Premier ใหม่ของ VALORANT เปิดประตูสู่วงการ esports

ระบบ Premier ใหม่ของ VALORANT สร้างเส้นทางอาชีพที่ชัดเจนสำหรับผู้เล่น VALORANT

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 Riot Games ประกาศเปิดตัวระบบ Premier ใหม่สำหรับเกม VALORANT ระบบนี้ จะมีการแข่งขัน แบบทัวร์นาเมนต์ระดับภูมิภาค เพื่อคัดเลือก ทีมเข้าแข่งขัน VCT Challengers ลีก ระดับอาชีพของ VALORANT

ระบบ Premier จะประกอบด้วยการแข่งขันระดับภูมิภาค 3 ระดับ ได้แก่:

  • Premier Open: การแข่งขันเปิดกว้าง สำหรับผู้เล่นทุกคน

  • Premier Challenger: การแข่งขันสำหรับทีม ที่มีอันดับสูงใน Premier Open

  • Premier Masters: การแข่งขันระดับสูงสุด สำหรับทีมที่ดีที่สุดใน Premier Challenger

ทีมที่ชนะการแข่งขัน Premier Masters จะได้รับสิทธิ์ เข้าแข่งขัน VCT Challengers ทันที ทีมที่แพ้ในรอบชิงชนะเลิศ จะได้รับสิทธิ์เข้าแข่งขันรอบคัดเลือก VCT Challengers

ระบบ Premier ใหม่นี้ คาดว่าจะช่วยเสริมสร้างฐานราก ของวงการ esports VALORANT โดยการช่วยให้ทีมมือสมัครเล่น และมืออาชีพ สามารถพัฒนาฝีมือ และแข่งขันกัน เพื่อชิงสิทธิ์เข้าแข่งขันลีกระดับอาชีพ

ระบบ Premier ใหม่ของ VALORANT จะช่วยเสริมสร้างวงการ esports ได้อย่างไร

ระบบ Premier ใหม่ของ VALORANT จะช่วยเสริมสร้างวงการ esports ในด้านต่างๆ ดังนี้

เพิ่มโอกาสให้ทีมมือสมัครเล่นพัฒนาฝีมือ

  • ระบบ Premier ใหม่ เปิดโอกาสให้ทีมมือสมัครเล่นทุกคน สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีอันดับแรงค์สูง หรือมีการสนับสนุนจากทีม esports ระดับอาชีพมาก่อน ทีมมือสมัครเล่นที่เข้าร่วม การแข่งขัน Premier Open มีโอกาส ที่จะพัฒนาฝีมือ และทักษะการเล่น ของพวกเขา เพื่อก้าวสู่การเป็นทีมมืออาชีพในอนาคต

สร้างเส้นทางอาชีพที่ชัดเจนสำหรับผู้เล่น VALORANT

  • ระบบ Premier ใหม่ สร้างเส้นทางอาชีพ ที่ชัดเจนสำหรับผู้เล่น VALORANT โดยทีมที่ชนะการแข่งขัน Premier Masters จะได้รับสิทธิ์ เข้าแข่งขัน VCT Challengers ลีกระดับอาชีพของ VALORANT ลีก VCT Challengers เป็นลีกที่เปิดโอกาสให้ทีม VALORANT ระดับภูมิภาคแข่งขันกัน เพื่อชิงสิทธิ์เข้าแข่งขัน Masters และ Champions ซึ่งเป็นการแข่งขัน ระดับนานาชาติของ VALORANT

เพิ่มฐานแฟนคลับให้กับวงการ esports VALORANT

  • ระบบ Premier ใหม่ จะช่วยเพิ่มฐานแฟนคลับ ให้กับวงการ esports VALORANT โดยทีมมือสมัครเล่น ที่เข้าร่วมการแข่งขัน Premier Open มีโอกาสที่ จะดึงดูดความสนใจ จากแฟนคลับ VALORANT ใหม่ๆ การแข่งขัน Premier Masters ก็จะช่วยดึงดูดความสนใจ จากแฟนคลับ VALORANT ระดับภูมิภาค และระดับนานาชาติ

ระบบ Premier ใหม่ของ VALORANT คาดว่า จะช่วยเสริมสร้างวงการ esports VALORANT ในทุกๆ ด้าน โดยระบบนี้จะเพิ่มโอกาส ให้ทีมมือสมัครเล่นพัฒนาฝีมือ สร้างเส้นทางอาชีพที่ชัดเจน สำหรับผู้เล่น VALORANT และเพิ่มฐานแฟนคลับให้กับ วงการ esports VALORANT

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Esport

อินโดฯ ประท้วงคำตัดสินฝ่ายจัด “ซีเกมส์ 2023” หลังสงสัยว่าโดนโกง แต่คนทำไม่โดนปรับแพ้

อินโดนีเซีย ประท้วงคำตัดสินฝ่ายจัด “ซีเกมส์ 2023” หลังพบพิรุธว่า “สิงคโปร์” ใช้กลโกงในรอบชิงฯ Valorant แต่ไม่โดนปรับแพ้ วันที่ 12 พ.ค. 66 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต เกม Valorant รอบชิงชนะเลิศ ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Esport

ทีมดัง E-sport ไทยแฉแหลก อดีตนักกีฬาในสังกัด ขโมยของในบ้านแคมป์ เอาไปขายใช้หนี้

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2566 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เกิดข่าวช็อกในวงการเกมไทย เมื่อ 47 Gaming สังกัดดัง เปิดเผยเรื่องราวที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ และมีการดำเนินคดีเกิดขึ้น โดยสังกัดได้มีการเปิดเผยว่า เนื่องด้วยวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ทางเราได้ตรวจเช็กอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของทางแคมป์ 47 Gaming