Esport Game NEWS AND EVENTS

ค่าย Naughty Dog ประกาศยกเลิกการพัฒนาเกม The Last of Us Online

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2023 ทางค่าย Naughty Dog ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาได้ยกเลิกการพัฒนาเกม The Last of Us Online เกมภาคเสริมออนไลน์สำหรับเกม The Last of Us Part II ซึ่งเดิมทีมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2023

ในแถลงการณ์ของ Naughty Dog ระบุว่า พวกเขาได้พิจารณาอย่างรอบคอบแล้ว และตัดสินใจว่าจำเป็นต้องยกเลิกการพัฒนาเกม The Last of Us Online เนื่องจากเกมนี้ต้องการทรัพยากร และความสามารถจำนวนมาก จากทั้งสตูดิโอ ซึ่งส่งผลเสียต่อการพัฒนาเกมอื่นๆ ของสตูดิโอ

Naughty Dog กล่าวว่า สาเหตุหลักที่ทำให้พวกเขาต้องยกเลิกการพัฒนาเกม The Last of Us Online นั้นมาจากปัจจัยหลายประการ

  • เกมนี้ต้องใช้ทรัพยากร และกำลังคนจำนวนมากในการพัฒนา ซึ่งส่งผลกระทบต่อการพัฒนาเกม The Last of Us Part III ซึ่งเป็นเกมหลักที่พวกเขากำลังพัฒนาอยู่ในปัจจุบัน

  • เกม The Last of Us Online เป็นเกมออนไลน์ที่ต้องใช้การดูแล และอัปเดตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจทำให้พวกเขาไม่ สามารถมุ่งเน้นในการ พัฒนาเกมหลักได้อย่างเต็มที่

  • เกม The Last of Us Online เป็นเกมที่ต้องใช้ ความคิดสร้างสรรค์ และนวัตกรรมอย่างมาก ซึ่งพวกเขาเชื่อว่า พวกเขาไม่สามารถ มอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ให้กับผู้เล่นได้หากพวกเขา ไม่สามารถพัฒนาเกมนี้ได้ ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

Naughty Dog กล่าวว่า พวกเขารู้สึกเสียใจ ที่ต้องยกเลิกการพัฒนาเกม The Last of Us Online แต่พวกเขาเชื่อว่านี่เป็น การตัดสินใจที่ดีที่สุด สำหรับพวกเขา และสำหรับผู้เล่น และพวกเขาจะมุ่งเน้น ไปที่การพัฒนาเกม The Last of Us Part III ต่อไป และพวกเขาจะยังคงทำงาน เพื่อพัฒนาเกมออนไลน์ในอนาคต

การยกเลิกการพัฒนาเกม The Last of Us Online นับเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนเกมหลายคน แต่ก็ต้องยอมรับว่าการตัดสินใจของ Naughty Dog นั้นเป็นสิ่งที่สมเหตุสมผล เนื่องจากพวกเขาไม่ สามารถพัฒนาเกมนี้ให้ออกมาได้ ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ อย่างไรก็ตาม แฟนเกมยังคงมีความหวัง ที่จะได้เห็นเกมออนไลน์จาก Naughty Dog ในอนาคตต่อไป

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Esport

อินโดฯ ประท้วงคำตัดสินฝ่ายจัด “ซีเกมส์ 2023” หลังสงสัยว่าโดนโกง แต่คนทำไม่โดนปรับแพ้

อินโดนีเซีย ประท้วงคำตัดสินฝ่ายจัด “ซีเกมส์ 2023” หลังพบพิรุธว่า “สิงคโปร์” ใช้กลโกงในรอบชิงฯ Valorant แต่ไม่โดนปรับแพ้ วันที่ 12 พ.ค. 66 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต เกม Valorant รอบชิงชนะเลิศ ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Esport

ทีมดัง E-sport ไทยแฉแหลก อดีตนักกีฬาในสังกัด ขโมยของในบ้านแคมป์ เอาไปขายใช้หนี้

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2566 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เกิดข่าวช็อกในวงการเกมไทย เมื่อ 47 Gaming สังกัดดัง เปิดเผยเรื่องราวที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ และมีการดำเนินคดีเกิดขึ้น โดยสังกัดได้มีการเปิดเผยว่า เนื่องด้วยวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ทางเราได้ตรวจเช็กอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของทางแคมป์ 47 Gaming