ดูดวง

ราศีมังกร หลังราหูย้าย 17 ตุลาคม 2023

ดวงการเงินของชาวราศีมังกรมีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงที่เหลือของปี 2566 และจะดีมากในปี 2568 ดาวเสาร์ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะอยู่ในภพการเงิน ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งการสร้างสมและสะสมทรัพย์สมบัติ ดังนั้น ชาวราศีมังกรจึงมีโอกาสที่จะร่ำรวยขึ้นได้ในช่วงเวลานี้

เคล็ดลับเสริมดวงการเงินสำหรับชาวราศีมังกร ได้แก่

  • พกเหรียญพระเสาร์ทรงพยัคฆราช หรือพระราหูทรงครุฑ จะช่วยเสริมดวงการเงิน
  • เปลี่ยนชีวิตจากเดิม เปลี่ยนสิ่งใหม่ จะช่วยให้เจอโอกาสดีพารวย
  • สำหรับชาวราศีมังกรที่มุ่งมั่นที่จะรวย สามารถทำได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยเริ่มต้นจากการกำหนดเป้าหมายทางการเงินที่ชัดเจน วางแผนการใช้จ่ายอย่างรอบคอบ และหาช่องทางสร้างรายได้เพิ่มเติม

ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำเพิ่มเติมสำหรับชาวราศีมังกรในการเสริมดวงการเงิน

  • เสริมสร้างความรู้และทักษะด้านการเงิน เพื่อเพิ่มโอกาสในการหารายได้
  • ลงทุนอย่างชาญฉลาด โดยเลือกลงทุนในสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงต่ำและมีโอกาสสร้างผลตอบแทนที่ดี
  • บริหารจัดการความเสี่ยงทางการเงินอย่างรอบคอบ เพื่อลดโอกาสในการขาดทุน

นอกจากนี้ ชาวราศีมังกรควรมีสติและรอบคอบในการใช้จ่าย หลีกเลี่ยงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย และเก็บออมเงินไว้ใช้ในยามจำเป็น

Recommended For You

ดูดวง

ราศีกุมภ์ หลังราหูย้าย 17 ตุลาคม 2023

ดวงการเงินของชาวราศีกุมภ์มีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ซึ่งเป็นวันที่ราหูย้ายเข้าสู่ราศีมังกร ดาวราหูเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ และอยู่ในภพการเงิน ซึ่งหมายถึงช่องทางการหารายได้ และทรัพย์สิน ดังนั้น ชาวราศีกุมภ์ จึงมีโอกาสที่จะร่ำรวยขึ้นได้ในช่วงเวลานี้ เคล็ดลับเสริมดวงการเงินสำหรับชาวราศีกุมภ์ ได้แก่ พกเหรียญพระราหูเทวีเมือง หรือลูกนิมิตพระราหู จะช่วยเสริมดวงการเงิน หาช่องทางสร้างรายได้เพิ่มเติม
ดูดวง

ราศีมีน หลังราหูย้าย 17 ตุลาคม 2023

ดวงของชาวราศีมีนในช่วงนี้ มีความผันผวน และเปลี่ยนแปลงได้ง่าย ดาวราหูเป็นดาวบาปเคราะห์ โคจรอยู่ในลัคนาราศีมีน ซึ่งเป็นภพที่บ่งบอกถึงตัวตน และบุคลิกภาพ ดังนั้น ชาวราศีมีนจึงอาจต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต ซึ่งอาจมีทั้งดีและไม่ดี เคล็ดลับเสริมดวงสำหรับชาวราศีมีนในช่วงนี้ ได้แก่ ย้ายที่อยู่ ย้ายบ้าน เพื่อเปิดโอกาสให้เจอสิ่งใหม่ ๆ และเริ่มต้นชีวิตใหม่ วางแผนชีวิตให้ดี เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้น หลีกเลี่ยงการเข้าสู่อบายมุข