Game NEWS AND EVENTS

Valkyrie โดนแบน! ขาโหด Three Strikes เตรียมตัวรับมือเมต้าใหม่

เกม Apex Legends แบน Valkyrie ในโหมด Three Strikes ชั่วคราว

Respawn Entertainment ตัดสินใจแบน Valkyrie ตำนานยอดนิยมที่โด่งดังจากความสามารถในการเคลื่อนที่ด้วยเจ็ทแพ็ค ชั่วคราวในโหมด Three Strikes ของเกม Apex Legends การแบนนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากการเนิร์ฟตัวละครทั่วไป แต่เป็นการแก้ไขเฉพาะจุดเนื่องจากพบปัญหาบั๊กที่ทำให้ Valkyrie ได้รับข้อได้เปรียบที่ไม่เป็นธรรมหรือทำให้โหมดเกมทำงานไม่เสถียร

การไม่มี Valkyrie ส่งผลต่อเมต้าของโหมด Three Strikes อย่างมาก การถูกลบออกของเธอเปิดโอกาสให้ Legends ที่มีสกิลสนับสนุนที่แข็งแกร่งขึ้นมาโลดแล่น ตัวอย่างเช่น Lifeline ที่มาพร้อมกับโล่ฟื้นฟูและโดรนฮีลเร็ว หรือ Newcastle กับโล่ป้องกันแบบแทคติคอลและกำแพงฟื้นฟูแบบอัลติเมท อาจเป็นที่ต้องการมากขึ้น เนื่องจากโหมด Three Strikes มุ่งเน้นไปที่การฟื้นฟูอย่างรวดเร็ว การเปลี่ยนแปลงนี้อาจกระตุ้นให้ผู้เล่นลองใช้ทีมที่มีกลยุทธ์การป้องกันและสนับสนุนที่แข็งแกร่ง

แม้ว่าแฟนๆ ของ Valkyrie อาจคิดถึงเธอในโหมด Three Strikes แต่การหายไปชั่วคราวของเธอนั้นเพื่อให้แน่ใจว่าผู้เล่นคนอื่นๆ จะได้รับประสบการณ์ที่สมดุลและปราศจากบั๊กมากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสที่น่าสนใจสำหรับผู้เล่นในการลองเล่น Legends ตัวอื่นและอาจค้นพบตัวละครใหม่ที่ชื่นชอบซึ่งเหมาะกับกลไกเฉพาะของ Three Strikes

Valkyrie โดนแบนใน Three Strikes ผลกระทบและโอกาสใหม่ที่จะได้ลองเล่น Legends ตัวอื่นๆ

การที่ Respawn Entertainment ตัดสินใจแบน Valkyrie ชั่วคราวในโหมด Three Strikes ของ Apex Legends นั้น ส่งผลต่อผู้เล่นและเมต้าของเกมในหลายแง่มุม

ผลกระทบต่อผู้เล่น

  • ผู้เล่น Valkyrie แน่นอนว่ากลุ่มผู้เล่น Valkyrie คงผิดหวังที่ไม่สามารถเล่นตัวละครที่ชื่นชอบได้ในโหมด Three Strikes

  • ผู้เล่นทั่วไป ผู้เล่นทั่วไปอาจได้รับผลกระทบในทางลบหรือบวก ขึ้นอยู่กับสไตล์การเล่น

    • ผลกระทบในทางลบ ผู้เล่นที่พึ่งพา Valkyrie ในการโจมตีหรือหนีอาจพบว่าตัวเองเสียเปรียบ

    • ผลกระทบในทางบวก ผู้เล่นที่ไม่ชอบ Valkyrie อาจรู้สึกโล่งใจที่เธอไม่อยู่ในโหมด Three Strikes

ผลกระทบต่อเมต้า

  • การเปลี่ยนแปลงตัวละคร การไม่มี Valkyrie อาจทำให้เมต้าของเกมเปลี่ยนไป Legends ที่มีสกิลสนับสนุนและป้องกันที่แข็งแกร่ง เช่น Lifeline, Newcastle, Gibraltar อาจได้รับความนิยมมากขึ้น

  • กลยุทธ์ใหม่ ผู้เล่นอาจต้องปรับกลยุทธ์การเล่นใหม่ โดยเน้นการโจมตีแบบทีมและการป้องกันมากกว่าการพึ่งพา Valkyrie ในการเคลื่อนที่

โอกาสใหม่ลองเล่น Legends ตัวอื่นๆ

  • การลองเล่น Legends ใหม่ การไม่มี Valkyrie เป็นโอกาสให้ผู้เล่นลองเล่น Legends ตัวอื่นที่อาจไม่เคยเล่นมาก่อน

  • กลยุทธ์ใหม่ ผู้เล่นอาจพัฒนากลยุทธ์ใหม่ๆ ที่ใช้ประโยชน์จาก Legends ตัวอื่นๆ

สรุป 

การแบน Valkyrie ในโหมด Three Strikes นั้น ส่งผลต่อผู้เล่น และเมต้าของเกมอย่างแน่นอน ผู้เล่นบางคนอาจรู้สึกผิดหวัง แต่บางคนอาจรู้สึกโล่งใจ นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสสำหรับผู้เล่นในการลองเล่น Legends ใหม่ๆ และพัฒนากลยุทธ์ใหม่ๆ

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

มึนเมาไปกับ Ultros เกมใหม่แนว Metroidvania ที่มีงานภาพสไตล์ Psychedelic สะดุดตา

ในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 ทีมพัฒนาเกมอินดี้ Hadoque ได้เปิดตัวผลงานเกมใหม่ชื่อว่า “Ultros” พร้อมเผยโฉมงานภาพสไตล์ Psychedelic ที่ชวนให้มึนเมาสะดุดตา ทีมงานอธิบายว่า Ultros เป็นเกม Metroidvania แนวจิตหลอน ที่ผู้เล่นได้ติดอยู่ในสถานที่ที่แห่งหนึ่งเรียกว่า “โลงหิน” ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดในจักรวาลที่มีปีศาจโบราณอาศัยอยู่มากมาย ซึ่งผู้เล่นต้องหาทางหนีจาก
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกมหนีตายจากหุ่นยนต์สังหาร วางขายปีนี้ใน PSVR2

ทีมพัฒนาเกม Steel Wool Studios ได้ประกาศในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 เป็นการเปิดตัว Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกม VR แนวสยองขวัญที่ผู้เล่นต้องทำ Task