Game NEWS AND EVENTS

The Rogue Prince of Persia ผจญภัยในดินแดนเปอร์เซียสุดคลาสสิก

เกม “The Rogue Prince of Persia” เปิดให้ผู้เล่นทดสอบเล่นล่วงหน้าแล้ว!

“The Rogue Prince of Persia” เกมใหม่ในซีรีส์ Prince of Persia เพิ่งเปิดให้ผู้เล่นทดสอบเล่นล่วงหน้าบน Steam ในรูปแบบ Early Access หมายความว่าผู้เล่นสามารถเข้าร่วมสนุกกับเกมนี้ได้แล้ว แม้จะยังอยู่ในช่วงพัฒนา

เกมนี้เป็นเกมแนวแอ็กชันแพลตฟอร์ม 2D แบบ roguelite ซึ่งเป็นการผสมผสานรูปแบบการเล่นแบบดั้งเดิมของ Prince of Persia เข้ากับรูปแบบ roguelite ผู้เล่นจะต้องต่อสู้ฝ่าฟันศัตรูในเมืองหลวงเปอร์เซียที่สมมุติขึ้นชื่อว่า Ctesiphon พยายามกำจัดคลื่นโจมตีของศัตรูและกอบกู้เมืองจากการรุกรานของกองทัพฮันปีศาจ

เนื่องจากเป็นเกม roguelite ผู้เล่นต้องเตรียมรับมือกับความตาย! แต่ความตายนั้นเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกสนาน ผู้เล่นจะได้เรียนรู้จากความผิดพลาดและเติบโตแข็งแกร่งขึ้นในแต่ละครั้งที่เสียชีวิต โดยผู้เล่นจะได้รับอาวุธ ความสามารถ และการอัปเกรดใหม่ ๆ เพื่อช่วยให้ผู้เล่นสามารถผ่านด่านต่อไปได้

นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่ศูนย์กลาง “Oasis” ที่ผู้เล่นสามารถใช้ทรัพยากรที่รวบรวมได้ระหว่างการเล่นแต่ละรอบ

หากคุณเป็นแฟนซีรีส์ Prince of Persia หรือชื่นชอบเกมแอ็กชันแพลตฟอร์มที่ท้าทาย “The Rogue Prince of Persia” เป็นเกมที่ควรค่าแก่การลองเล่นในช่วง Early Access นี้!

“The Rogue Prince of Persia” การผจญภัยสุดมันส์ในดินแดนเปอร์เซีย

สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้สุดเร้าใจใน “The Rogue Prince of Persia” เกมใหม่ล่าสุดในซีรีส์ Prince of Persia ที่มาพร้อมรูปแบบ roguelite สุดท้าทาย เตรียมตัวรับมือกับศัตรูที่หลากหลาย พัฒนาฝีมือการต่อสู้ และค้นพบความลับมากมายในดินแดนเปอร์เซีย

จุดเด่นของเกม

    • รูปแบบ roguelite สุดคลาสสิก เผชิญหน้ากับความตายและเรียนรู้จากมันในแต่ละรอบที่เล่น ค้นหาเส้นทางใหม่ๆ และกลยุทธ์ใหม่ๆ เพื่อเอาชนะศัตรูที่ยากขึ้น

    • การต่อสู้ที่ลื่นไหล สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ที่รวดเร็วและเต็มไปด้วยแอ็คชั่น ใช้ทักษะการต่อสู้ที่หลากหลาย เช่น การโจมตีแบบผสมผสาน การป้องกัน และการใช้กลยุทธ์เพื่อเอาชนะศัตรู

    • โลกอันกว้างใหญ่ สำรวจดินแดนเปอร์เซียที่เต็มไปด้วยความลับ ค้นพบพื้นที่ใหม่ๆ พบเจอตัวละครที่น่าสนใจ และเผชิญหน้ากับภารกิจสุดท้าทาย

    • ระบบการอัปเกรดที่หลากหลาย พัฒนาตัวละครของคุณด้วยระบบการอัปเกรดที่หลากหลาย ปลดล็อกทักษะใหม่ๆ อาวุธใหม่ๆ และอุปกรณ์ใหม่ๆ เพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวละครของคุณ

    • กราฟิกสไตล์ 2D อันเป็นเอกลักษณ์ ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันน่าทึ่งของดินแดนเปอร์เซีย สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลและเต็มไปด้วยสีสัน

“The Rogue Prince of Persia” เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแอ็กชันแพลตฟอร์มที่ท้าทาย เกมนี้จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนาน ตื่นเต้น และเต็มไปด้วยความตื่นเต้น เตรียมตัวผจญภัยในดินแดนเปอร์เซียและกลายเป็นเจ้าชายผู้กล้าหาญได้แล้ววันนี้!

  • ตัวละคร เกมนี้มีตัวละครที่น่าสนใจมากมาย ผู้เล่นจะได้พบกับเจ้าชายผู้กล้าหาญ เหล่าทหารผู้ซื่อสัตย์ พ่อมดผู้ทรงพลัง และศัตรูที่โหดเหี้ยม

  • เรื่องราว เกมนี้มีเรื่องราวที่น่าติดตาม ผู้เล่นจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของดินแดนเปอร์เซีย การต่อสู้ระหว่างความดีและความชั่ว และภารกิจของเจ้าชายในการกอบกู้เมือง

  • โหมดการเล่น เกมนี้มีโหมดการเล่นที่หลากหลาย ผู้เล่นสามารถเล่นโหมดเนื้อเรื่อง โหมดท้าทาย และโหมดอื่น ๆ อีกมากมาย

  • อีสเตอร์เอ้ก เกมนี้มีอีสเตอร์เอ้กมากมายซ่อนอยู่ ผู้เล่นสามารถค้นพบความลับและรางวัลพิเศษได้โดยการสำรวจโลกของเกม

“The Rogue Prince of Persia” เป็นเกมที่ควรค่าแก่การลองเล่น เกมนี้มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนาน ตื่นเต้น และเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้บน Steam!

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

มึนเมาไปกับ Ultros เกมใหม่แนว Metroidvania ที่มีงานภาพสไตล์ Psychedelic สะดุดตา

ในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 ทีมพัฒนาเกมอินดี้ Hadoque ได้เปิดตัวผลงานเกมใหม่ชื่อว่า “Ultros” พร้อมเผยโฉมงานภาพสไตล์ Psychedelic ที่ชวนให้มึนเมาสะดุดตา ทีมงานอธิบายว่า Ultros เป็นเกม Metroidvania แนวจิตหลอน ที่ผู้เล่นได้ติดอยู่ในสถานที่ที่แห่งหนึ่งเรียกว่า “โลงหิน” ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดในจักรวาลที่มีปีศาจโบราณอาศัยอยู่มากมาย ซึ่งผู้เล่นต้องหาทางหนีจาก
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกมหนีตายจากหุ่นยนต์สังหาร วางขายปีนี้ใน PSVR2

ทีมพัฒนาเกม Steel Wool Studios ได้ประกาศในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 เป็นการเปิดตัว Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกม VR แนวสยองขวัญที่ผู้เล่นต้องทำ Task