Game NEWS AND EVENTS

Slay the Spire 2 ภาคต่อของเกมอินดี้ยอดเยี่ยมปี 2019 กำลังมา!

เกมอินดี้สุดยอดจากปี 2019 กำลังจะมีภาคต่อในปี 2025!

ข่าวดีสำหรับแฟนเกมอินดี้! โดยไม่ต้องรู้ชื่อเกมที่แน่ชัด แต่เรามาเดากันเล่นๆ ว่าเกมอินดี้สุดยอดจากปี 2019 เกมไหนที่มีโอกาสได้สร้างภาคต่อมากที่สุด

เกมอินดี้ที่โด่งดังจากปี 2019

    • Untitled Goose Game เกมตลกขบขันที่ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นห่านป่วนเมือง เกมนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก ภาคต่อน่าจะสนุกมาก โดยเฉพาะถ้ามีการขยายรูปแบบการเล่นจากภาคแรก ข่าวลือล่าสุด มีการพบเห็นนักพัฒนาเกมกำลังทดสอบกลไกใหม่ในเกม เป็นไปได้ว่าจะมีการเพิ่มตัวละครใหม่ สถานที่ใหม่ และความท้าทายใหม่ๆ

    • Disco Elysium เกม RPG สุดคลาสสิกที่ผสมผสานอารมณ์ขัน การสืบสวน และปรัชญาเข้าด้วยกัน ภาคต่อน่าจะขยายจักรวาลและตัวละครจากภาคแรกให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ข่าวลือล่าสุด ทีมพัฒนาเกมกำลังทำงานในภาคต่อ เนื้อเรื่องจะเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก 5 ปี ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักสืบคนใหม่

    • Slay the Spire เกมแนว roguelike สร้างเด็คการ์ดที่ได้รับคำชมเรื่องรูปแบบการเล่นที่สนุกสนานและกลยุทธ์ที่ลึกซึ้ง ภาคต่อน่าจะมีตัวละคร กลไก และความท้าทายใหม่ๆ ข่าวลือล่าสุด ทีมพัฒนาเกมกำลังพัฒนาภาคเสริม เนื้อเรื่องจะขยายต่อจากภาคแรก

    • Outer Wilds เกมผจญภัยสุดล้ำที่ผู้เล่นต้องไขปริศนาของระบบสุริยะที่ติดอยู่ในวงล้อเวลา ภาคต่อน่าจะน่าสนใจมาก แต่คงยากที่จะสร้างความประหลาดใจได้เหมือนภาคแรก ข่าวลือล่าสุด ทีมพัฒนาเกมกำลังพัฒนาเกมใหม่ ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อหาของเกม

Slay the Spire 2 ได้รับการยืนยันแล้ว! เตรียมพบกับ Early Access บน Steam ในปี 2025

ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ Slay the Spire! ภาคต่อของเกม Slay the Spire ได้รับการยืนยันแล้ว และจะเปิดให้เล่น Early Access บน Steam ในปี 2025 นี้ นี่คือสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับเกมภาคต่อนี้

วันวางจำหน่าย คาดว่าจะวางจำหน่ายในปี 2025 บน Steam คุณสามารถกด Wishlist บน Steam ได้แล้วตอนนี้เพื่อติดตามข่าวสาร!

ตัวละครและกลไกใหม่ เกมจะมีตัวละครใหม่ให้เล่นพร้อมกับชุดการ์ดและสไตล์การเล่นที่ไม่เหมือนใคร เพิ่มความหลากหลายในการเล่นและกลยุทธ์

Spire ที่พัฒนา Spire เองก็จะมีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน มีศัตรู เหตุการณ์ และสมบัติใหม่ ๆ ให้พบเจอระหว่างการปีนของคุณ รับประกันประสบการณ์ใหม่ในทุกการเล่น

การออกแบบที่ทันสมัย Slay the Spire 2 ถูกสร้างขึ้นใหม่บนเอนจิ้นใหม่ มาพร้อมกับภาพที่สวยงาม รองรับ mod และอาจจะมีฟีเจอร์ทันสมัยอื่นๆ

ข่าวนี้ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของ Slay the Spire เกมภาคต่อนี้จะพาคุณกลับมาสู่โลกการ์ดเกมที่เต็มไปด้วยกลยุทธ์ พร้อมกับเนื้อหาใหม่และประสบการณ์ที่ได้รับการปรับปรุง

ตัวอย่างเกมอินดี้ปี 2019 ที่มีโอกาสได้สร้างภาคต่อ

    • The Messenger เกมแอ็คชั่นผจญภัยที่ผสมผสานกลไกจากเกมยุค 8-bit และ 16-bit

    • Katana Zero เกมแอ็คชั่น platformer สุดล้ำ

    • Gris เกมผจญภัย platformer สุดงดงาม

    • Celeste เกม platformer สุดท้าทาย

    • Baba Is You เกม puzzle สุดสร้างสรรค์

ยังมีเกมอินดี้สุดยอดอีกมากมายจากปี 2019 ที่มีโอกาสได้สร้างภาคต่อ หวังว่าจะมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมที่จะออกภาคต่อในเร็วๆ นี้!

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

มึนเมาไปกับ Ultros เกมใหม่แนว Metroidvania ที่มีงานภาพสไตล์ Psychedelic สะดุดตา

ในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 ทีมพัฒนาเกมอินดี้ Hadoque ได้เปิดตัวผลงานเกมใหม่ชื่อว่า “Ultros” พร้อมเผยโฉมงานภาพสไตล์ Psychedelic ที่ชวนให้มึนเมาสะดุดตา ทีมงานอธิบายว่า Ultros เป็นเกม Metroidvania แนวจิตหลอน ที่ผู้เล่นได้ติดอยู่ในสถานที่ที่แห่งหนึ่งเรียกว่า “โลงหิน” ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดในจักรวาลที่มีปีศาจโบราณอาศัยอยู่มากมาย ซึ่งผู้เล่นต้องหาทางหนีจาก
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกมหนีตายจากหุ่นยนต์สังหาร วางขายปีนี้ใน PSVR2

ทีมพัฒนาเกม Steel Wool Studios ได้ประกาศในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 เป็นการเปิดตัว Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกม VR แนวสยองขวัญที่ผู้เล่นต้องทำ Task