Game NEWS AND EVENTS

S.T.A.L.K.E.R. 2 กลับมาแล้ว! โลกเปิดสุดอลังการ รอให้คุณสัมผัส

STALKER 2 อวดโฉมโอเพ่นเวิลด์สุดอลังการ

S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl ดึงดูดความสนใจของเหล่าเกมเมอร์ด้วยโอเพ่นเวิลด์ที่สวยงามอย่างน่าหลงใหล พัฒนาโดย GSC Game World เป็นภาคต่อที่รอคอยมานานของซีรีส์ S.T.A.L.K.E.R. สุดคลาสสิก คราวนี้ผู้เล่นจะได้โผนหัวลงสู่เขตหวงห้ามเชอร์โนบิลเวอร์ชันเน็กซ์เจน

ลองนึกภาพการเดินป่า ผ่านภูมิทัศน์อันกว้างใหญ่ที่ถูกทำลายโดยภัยพิบัติอันเลื่องชื่อ บิดเบือนยิ่งขึ้นไปอีกด้วยกิจกรรมที่ผิดปกติ พืชพรรณที่ร่มรื่นปกคลุมอาคารร้าง ในขณะที่กระเป๋าของรังสีที่รุนแรงแตกเป็นประกายด้วยพลังงานที่มองไม่เห็น แต่ที่นี่ไม่ใช่ทัวร์ชมเมืองร้าง แฝงตัวอยู่ภายในความงามที่รกร้างแห่งนี้คือสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ กลุ่มที่เป็นศัตรูที่แย่งชิงอำนาจ และสิ่งประดิษฐ์ที่เต็มไปด้วยพลังแปลก ๆ ที่อาจพลิกชะตาของคุณ – หรือจบลงอย่างรวดเร็วและโหดร้าย

นักพัฒนาซอฟต์แวร์กำลังใช้ Unreal Engine 5 เพื่อผลักดันขีดจำกัดของกราฟิก เทคโนโลยีการจับภาพเคลื่อนไหว และโฟโตแกรมเมตรีก่อให้เกิดโลกเสมือนจริงที่ถ่ายทอดบรรยากาศได้อย่างแท้จริง เป็นโลกที่เชิญชวนให้คุณออกสำรวจความลับ แต่ก็เตือนคุณอยู่เสมอถึงอันตรายที่แฝงอยู่ทุกมุม

หากคุณเป็นแฟนของการสำรวจโอเพ่นเวิลด์ที่มีความกังวล และความตื่นเต้นอย่างเต็มเปี่ยม STALKER 2 กำลังกลายเป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน

เกมมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2024 บน PC และ Xbox Series X/S

เกม S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 กันยายน บนแพลตฟอร์ม PC (Steam, Epic Games Store, GOG) และ Xbox Series X/S

โดยในวันแรกวางจำหน่าย เกมจะพร้อมให้เล่นบน Xbox Game Pass ด้วย

ผู้เล่นหลายคน รอคอยเกมภาคต่อนี้อยู่ หลังจากเกิดความล่าช้าหลายครั้ง ล่าสุดทาง GSC Game World ผู้พัฒนาเกม ยืนยันอีกครั้งว่า เกมจะวางจำหน่ายในไตรมาสแรกของปี 2021 แต่ทว่า ในภายหลัง ก็มีการประกาศเลื่อนวางจำหน่ายอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้แฟนๆ เกม S.T.A.L.K.E.R. คงจะดีใจที่ได้ทราบข่าววางจำหน่ายที่แน่นอนแล้ว เตรียมตัวสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยสุดระทึกในดินแดนรกร้างเสมือนจริงของเขตห้ามเข้าเชอร์โนบิลกันได้เลย

เกมนี้เป็นภาคต่อของ S.T.A.L.K.E.R.: Shadow of Chernobyl, S.T.A.L.K.E.R.: Clear Sky และ Call of Pripyat

S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl เป็นภาคต่อของ S.T.A.L.K.E.R.: Shadow of Chernobyl, S.T.A.L.K.E.R.: Clear Sky และ Call of Pripyat เกมเหล่านี้ล้วนสร้างโดย GSC Game World เช่นกัน

เนื้อเรื่องของ S.T.A.L.K.E.R. 2 เกิดขึ้นหลายปีหลังจากเหตุการณ์ใน Call of Pripyat ผู้เล่นจะกลับมาที่เขตห้ามเข้าเชอร์โนบิลอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ถูกปกคลุมไปด้วยความลับและอันตรายใหม่ๆ

แฟนๆ ของซีรีส์ S.T.A.L.K.E.R. น่าจะคุ้นเคยกับตัวละคร สถานที่ และเหตุการณ์สำคัญจากเกมภาคก่อนๆ เนื้อหาเหล่านี้น่าจะมีบทบาทสำคัญใน S.T.A.L.K.E.R. 2

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นใหม่ก็สามารถเข้าใจและสนุกกับ S.T.A.L.K.E.R. 2 ได้โดยไม่ต้องเล่นเกมภาคก่อนๆ เกมนี้มีเนื้อเรื่องของตัวเองที่สมบูรณ์แบบและน่าติดตาม

ผู้เล่นจะรับบทเป็น Stalker ซึ่งเป็นนักล่าเงินรางวัลที่เข้าไปในเขตห้ามเข้าเชอร์โนบิลเพื่อค้นหาสิ่งประดิษฐ์และสมบัติ

ใน S.T.A.L.K.E.R. 2 คุณจะสวมบทบาทเป็น Stalker หนึ่งในนักล่าเงินรางวัลผู้กล้าหาญที่มุ่งหน้าสู่ใจกลางเขตห้ามเข้าเชอร์โนบิลอันตราย

เป้าหมายของคุณคือการค้นหา “สิ่งประดิษฐ์” วัตถุลึกลับที่มีพลังพิเศษที่ซ่อนอยู่ทั่วทั้ง Zone แต่ละชิ้นมีคุณสมบัติและความสามารถที่หลากหลาย บางชิ้นอาจเพิ่มพูนความสามารถทางร่างกายของคุณ บางชิ้นอาจมอบความรู้ที่ล้ำค่า และบางชิ้นอาจนำไปสู่ความมั่งคั่งมหาศาล

แต่การเดินทางของคุณจะไม่ใช่เรื่องง่าย เต็มไปด้วยอันตรายและความท้าทาย

    • ศัตรู คุณต้องเผชิญหน้ากับทั้งมนุษย์และสัตว์กลายพันธุ์ที่หลากหลาย แต่ละกลุ่มมีแรงจูงใจ เป้าหมาย และกลยุทธ์ของตัวเอง

    • อันตรายจากสิ่งแวดล้อม รังสีมรณะ anomalies และสภาพอากาศที่โหดร้ายล้วนเป็นภัยคุกคามต่อชีวิตของคุณ

    • ตัวเลือกที่ยากลำบาก คุณจะต้องตัดสินใจตลอดการเดินทางของคุณ ตัวเลือกเหล่านี้จะมีผลต่อความสัมพันธ์ของคุณกับกลุ่มต่างๆ ใน Zone และอาจส่งผลต่อเนื้อเรื่องหลัก

ด้วยระบบการต่อสู้ที่เข้มข้น การสำรวจที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น และเรื่องราวที่น่าติดตาม S.T.A.L.K.E.R. 2 สัญญาว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครสำหรับผู้เล่นทุกคน

เตรียมพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับความท้าทาย ค้นพบความลับ และสร้างตำนานของคุณในฐานะ Stalker ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด!

เกมดังกล่าวเป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งแบบเอาชีวิตรอด ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับศัตรูทั้งมนุษย์และกลายพันธุ์ เผชิญกับอันตรายจากสิ่งแวดล้อม และตัดสินใจที่ส่งผลต่อเนื้อเรื่อง

S.T.A.L.K.E.R. 2 นั้นเป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งแบบเอาชีวิตรอด ผู้เล่นจะต้องเผชิญกับความท้าทายมากมาย

การต่อสู้

    • ศัตรูมีหลากหลายประเภท ทั้งมนุษย์และกลายพันธุ์ แต่ละประเภทมีพฤติกรรมและจุดอ่อนที่แตกต่างกัน ผู้เล่นต้องใช้กลยุทธ์และอาวุธที่เหมาะสมเพื่อเอาชนะ

    • เกมมีระบบการต่อสู้ที่สมจริง ผู้เล่นต้องคำนึงถึงปัจจัยต่างๆ เช่น แรงถีบของอาวุธ การป้องกัน และตำแหน่งที่วางตัว

    • กระสุนและยาหายาก ผู้เล่นต้องจัดการทรัพยากรอย่างชาญฉลาด

อันตรายจากสิ่งแวดล้อม

    • เขตห้ามเข้าเชอร์โนบิลเต็มไปด้วยอันตรายจากสิ่งแวดล้อม เช่น รังสี กัมมันตภาพรังสี และกล่อง anomalies ผู้เล่นต้องสวมใส่ชุดป้องกันและใช้เครื่องมือวัดรังสีเพื่อเอาชีวิตรอด

    • สภาพอากาศเลวร้าย เช่น พายุทรายและหิมะตกหนัก อาจทำให้การมองเห็นและการเคลื่อนที่เป็นไปได้ยาก

    • สัตว์ป่ากลายพันธุ์ดุร้ายอาจโจมตีผู้เล่นได้ทุกเมื่อ

การตัดสินใจ

    • ผู้เล่นจะต้องเผชิญกับตัวเลือกที่ยากลำบากตลอดทั้งเกม ตัวเลือกเหล่านี้จะส่งผลต่อเนื้อเรื่อง ความสัมพันธ์กับตัวละครอื่น และโอกาสในการเอาชีวิตรอด

    • ไม่มีคำตอบที่ถูกหรือผิด ผู้เล่นต้องตัดสินใจตามความเชื่อและค่านิยมของตนเอง

สรุป

S.T.A.L.K.E.R. 2 ไม่ใช่แค่เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งทั่วไป แต่เป็นประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความท้าทาย ความตื่นเต้น และการตัดสินใจที่ยากลำบาก ผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะ กลยุทธ์ และไหวพริบเพื่อเอาชีวิตรอดในโลกที่โหดร้ายและอันตรายนี้

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

มึนเมาไปกับ Ultros เกมใหม่แนว Metroidvania ที่มีงานภาพสไตล์ Psychedelic สะดุดตา

ในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 ทีมพัฒนาเกมอินดี้ Hadoque ได้เปิดตัวผลงานเกมใหม่ชื่อว่า “Ultros” พร้อมเผยโฉมงานภาพสไตล์ Psychedelic ที่ชวนให้มึนเมาสะดุดตา ทีมงานอธิบายว่า Ultros เป็นเกม Metroidvania แนวจิตหลอน ที่ผู้เล่นได้ติดอยู่ในสถานที่ที่แห่งหนึ่งเรียกว่า “โลงหิน” ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดในจักรวาลที่มีปีศาจโบราณอาศัยอยู่มากมาย ซึ่งผู้เล่นต้องหาทางหนีจาก
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกมหนีตายจากหุ่นยนต์สังหาร วางขายปีนี้ใน PSVR2

ทีมพัฒนาเกม Steel Wool Studios ได้ประกาศในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 เป็นการเปิดตัว Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกม VR แนวสยองขวัญที่ผู้เล่นต้องทำ Task