Game Technology

PlayStation Portal พร้อมวางจำหน่ายแล้ว

รับทำเว็บไซต์ รับออกแบบเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป เว็บไซต์ราคาถูก

PlayStation Portal เล่นเกม PS5 ได้ทุกที่

ในไม่ช้า ผู้ใช้ PS5 จะสามารถ เข้าถึง PlayStation Portal ได้ ตามที่ Sony ให้รายละเอียด เมื่ออุปกรณ์ล่าสุด อย่าง PlayStation Portal จะวางจำหน่าย สู่สาธารณะ

รับทำเว็บไซต์ รับออกแบบเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป เว็บไซต์ราคาถูก

กว่าหนึ่งสัปดาห์ หลังจากที่ Sony เปิดเผยชื่อ และราคา ของ PlayStation Portal บริษัท ยืนยัน ในการอัปเดตบล็อกว่า อุปกรณ์ เล่นระยะไกล จะเปิดตัว ในวันพุธ ที่ 15 พฤศจิกายน ในบางพื้นที่ โดยเริ่ม สั่งจองล่วงหน้า ตั้งแต่วันนี้ ในประเทศเดียวกัน อย่างไรก็ตาม Sony ชี้แจงว่า การสั่งซื้อ ล่วงหน้า เพิ่มเติม จะเริ่มใน เดือนหน้า ตามพื้นที่ต่างๆ และรายละเอียด เพิ่มเติม จะถูกแชร์กับ ผู้เล่น PS5 ในภายหลัง

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Sony ยืนยัน ในบล็อกโพสต์ว่า ชื่อเดิม “Project Q” ได้รับการขนานนาม ว่า PlayStation Portal PlayStation Portal จะอนุญาต ให้ผู้ใช้ PS5 เล่นเกม ผ่าน Remote Play บนจอแสดงผล ขนาด 8 นิ้ว จอแสดงผล จะมีเอาท์พุตที่ 1080p และ 60hz และจะรวม คุณสมบัติ ทั้งหมด ของคอนโทรลเลอร์ DualSense รวมถึง การตอบสนอง แบบสัมผัส และทริกเกอร์ ที่ปรับเปลี่ยนได้ และ จะใช้ Wi-Fi เพื่อเชื่อมต่อ กับ PS5 ทีละเครื่อง และ TV แม้ว่า Sony จะอ้างว่า PlayStation Portal จะมีอายุ การใช้งาน แบตเตอรี่ ใกล้เคียงกับคอนโทรลเลอร์ DualSense แต่เวลาเท่านั้น ที่จะบอกได้ว่า เป็นเช่นนั้น หรือไม่

Highlights

  • PlayStation Portal จะวางจำหน่าย ในวันที่ 15 พฤศจิกายน ในบางพื้นที่ โดยสามารถ สั่งจองล่วงหน้าได้ ตั้งแต่วันนี้

  • อุปกรณ์นี้ มีจอแสดงผล ขนาด 8 นิ้ว พร้อมเอาท์พุต 1080p และ 60hz และมีคุณสมบัติของ คอนโทรลเลอร์ DualSense

  • การสั่งซื้อ ล่วงหน้า เพิ่มเติม จะพร้อมใช้งาน ในเดือนหน้า ในพื้นที่ต่างๆ โดยจะแชร์ รายละเอียด เพิ่มเติม กับผู้เล่น PS5 ในภายหลัง

PlayStation Portal จะวางจำหน่าย ทั่วโลก ในวันพุธที่ 15 พฤศจิกายน ผู้ใช้ PS5 สามารถสั่งซื้อ PlayStation Portal ล่วงหน้า ผ่านทาง PlayStation Direct หากพวกเขา อาศัยอยู่ ในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และประเทศอื่นๆ ในยุโรป PlayStation Portal จะมีราคา เริ่มต้นที่ 199.99 ดอลลาร์ ในสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ ในประเทศต่างๆ เช่น แคนาดา และญี่ปุ่น จะสามารถสั่งซื้ออุปกรณ์ ล่วงหน้าได้ เริ่มตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 29 กันยายน นอกจากนี้ PlayStation Portal ยังจะเปิดตัว พร้อมกับ ชุดหูฟัง Pulse Elite ใหม่ และหูฟัง ไร้สาย Pulse Explore ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ สามารถเชื่อมต่อ กับ PlayStation Portal และ PS5 หูฟัง Pulse Explore จะขายปลีก ในราคาเดียวกับ PlayStation Portal และชุดหูฟัง Pulse Elite จะมีราคา เริ่มต้นที่ 149.99 ดอลลาร์

Playstation Portal จะวางจำหน่าย เมื่อใด และที่ไหน?

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน เริ่มใน สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ญี่ปุ่น แคนาดา เยอรมนี ฝรั่งเศส ออสเตรีย สเปน โปรตุเกส อิตาลี เบลเยียม ลักเซมเบิร์ก และเนเธอร์แลนด์

แม้ว่า การต้อนรับ PlayStation Portal ครั้งแรก บนโซเชียลมีเดีย แต่การเพิ่มขึ้นของ ราคา PlayStation Plus ที่ใกล้จะเกิดขึ้น ได้ส่งผลกระทบ ต่อการส่งเสริมการขาย แม้ว่า Sony ยังไม่ได้ ให้ความเห็น อย่างเป็นทางการ เพิ่มเติม เกี่ยวกับราคา ของ PlayStation Plus แต่ผู้ใช้ PS5 ก็พากัน แชร์ผ่านโซเชียลมีเดีย เพื่อระบาย ความคับข้องใจ ด้วยความหวังว่า Sony จะพิจารณา ความเคลื่อนไหว ดังกล่าว อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ บางคน ยังคงสนใจ ที่จะดูว่า PlayStation Portal สามารถ ทำอะไรได้บ้าง แม้ว่า จะไม่มีความสามารถ เหมือนกับ Steam Deck หรือ Nintendo Switch ก็ตาม

ข่าวของ PlayStation Portal มาถึง เมื่อมีข่าวลือ เกี่ยวกับ State of Play ที่กำลัง จะมาถึง เริ่มแพร่สะพัด ทางออนไลน์ แม้ว่า จะต้องรอดูว่า Sony จะขายได้กี่เครื่อง แต่คำเตือน และราคา จะเป็นปัจจัย สำคัญ ที่ผู้บริโภค ต้องพิจารณา

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Technology

อดีตนักวิจัย AI ของ Google แสดงความกังวลต่อการแข่งขันด้าน AI ที่ไร้กฎระเบียบการควบคุมด้านจริยธรรม!

ดร. ทิมนิต เกบรู (Dr. Timnit Gebru) อดีตนักวิจัยด้าน AI ของ Google ผู้ถูกไล่ออกจาก Google ในเดือนธันวาคมปี 2020 หลังจากที่เธอพยายามพูดต่อต้านการพัฒนาเทคโนโลยี AI ที่ไร้จริยธรรม ได้ออกมาเตือนอีกครั้งว่า สถานการณ์ AI
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Technology

ตามรุ่นพี่ไป ! เปิดตัว Windows Copilot ที่แม้ใช้ Windows 11 ก็มี AI ผู้ช่วยส่วนตัวติดเครื่องได้ !

ไมโครซอฟท์​ (Microsoft) เปิดตัว Windows Copilot AI ซึ่งเป็นผู้ช่วยในการใช้งาน Windows ที่เหมือนกับใน Microsoft 365 และ Microsoft Edge โดยจะฝังเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของ Windows ให้เปิดใช้ได้ผ่าน Taskbar ด้านข้าง โดยสั่งให้ใช้โปรแกรม หรือแอปฯ ใด