Game NEWS AND EVENTS

Persona 6 ทุกสิ่งที่เรารู้ (และคาดเดา) เกี่ยวกับเกมภาคต่อ

ข้อมูล Persona 6 หลุดออนไลน์

มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ Persona 6 แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเพียงข่าวลือและการคาดเดาที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน ต่อไปนี้คือข้อมูลสรุปของข่าวลือที่สำคัญ

  • ธีมสีเขียว ข่าวลือนี้น่าจะเป็นไปได้มากที่สุด โดยมีข่าวลือว่า Persona 6 จะใช้สีเขียวเป็นธีมหลัก Atlus ผู้พัฒนาเกม เคยใบ้ถึงเรื่องนี้เมื่อปี 2022

  • วันที่วางจำหน่ายและแพลตฟอร์ม มีรายงานที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ ข่าวลือบางแห่งบอกเป็นนัยถึงช่วงวางจำหน่ายในปี 2025 โดยอาจเป็น PlayStation 5 เวอร์ชันพิเศษ ในขณะที่บางแห่งอ้างว่าจะวางจำหน่ายในปี 2024 ยังมีข่าวลือเกี่ยวกับ Persona 6 ที่จะมาบน Xbox และ Switch/Switch 2 ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับซีรีส์นี้

  • รายละเอียดการเล่นเกม ข่าวลือบอกเป็นนัยว่า Persona 6 จะยังคงใช้ฉากโรงเรียนมัธยม แต่มีการเปลี่ยนแปลง อาจจะเป็นโรงเรียนสอนศิลปะในครั้งนี้ โครงสร้างโลกอาจเป็นแบบกึ่งเปิดโลก และเกมอาจใกล้จะเสร็จสมบูรณ์พร้อมแผน DLC สำหรับอนาคต ยังมีข่าวลือเกี่ยวกับตัวละครหลักสองตัว อาจจะเป็นฝาแฝด

สิ่งที่ดีที่สุดคือรอการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Atlus แต่ข่าวลือเหล่านี้สามารถสนุกกับการคาดเดาสำหรับแฟนๆ Persona ได้ คอยติดตามข่าวสารจากผู้พัฒนาเกมเพื่อดูว่าอะไรจริงและอะไรไม่จริง!

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

มึนเมาไปกับ Ultros เกมใหม่แนว Metroidvania ที่มีงานภาพสไตล์ Psychedelic สะดุดตา

ในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 ทีมพัฒนาเกมอินดี้ Hadoque ได้เปิดตัวผลงานเกมใหม่ชื่อว่า “Ultros” พร้อมเผยโฉมงานภาพสไตล์ Psychedelic ที่ชวนให้มึนเมาสะดุดตา ทีมงานอธิบายว่า Ultros เป็นเกม Metroidvania แนวจิตหลอน ที่ผู้เล่นได้ติดอยู่ในสถานที่ที่แห่งหนึ่งเรียกว่า “โลงหิน” ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดในจักรวาลที่มีปีศาจโบราณอาศัยอยู่มากมาย ซึ่งผู้เล่นต้องหาทางหนีจาก
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกมหนีตายจากหุ่นยนต์สังหาร วางขายปีนี้ใน PSVR2

ทีมพัฒนาเกม Steel Wool Studios ได้ประกาศในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 เป็นการเปิดตัว Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกม VR แนวสยองขวัญที่ผู้เล่นต้องทำ Task