Esport Game NEWS AND EVENTS Technology

Nvidia DLSS 3 ขยายการสนับสนุนสู่เกมยอดนิยมเพิ่มเติม

Nvidia DLSS 3 เพิ่มประสิทธิภาพให้กับเกม Naraka: Bladepoint, Slender: The Arrival และ Warhammer: Vermintide 2

เทคโนโลยี DLSS 3 ของ Nvidia ได้รับ การสนับสนุน เพิ่มมากขึ้น ในเกมต่างๆ ซึ่งจะช่วย ยกระดับ คุณภาพ ของภาพ และปรับปรุง ประสิทธิภาพ ให้กับ ผู้เล่น

Nvidia ได้ประกาศว่า การสนับสนุน DLSS 3 จะมาสู่ เกม Naraka: Bladepoint, Slender: The Arrival และ Warhammer: Vermintide 2 DLSS (Deep Learning Super Sampling) เป็นเทคโนโลยี AI ที่เป็นกรรมสิทธิ์ ของ Nvidia ซึ่งช่วย ยกระดับ คุณภาพ ของภาพ และปรับปรุง ประสิทธิภาพ ของเกม DLSS 3 มีความสามารถ ในการ เพิ่มอัตราเฟรม ได้สูงสุดถึง 4 เท่า ทำให้เห็น ความแตกต่าง อย่างชัดเจน ในด้าน ประสิทธิภาพ และภาพรวม

DLSS 3 เปิดตัว เมื่อกว่า หนึ่งปี ที่แล้ว และได้ ปรับปรุง ประสิทธิภาพ ให้กับเกมต่างๆ มากมาย ทันที เมื่อไม่นาน มานี้ Nvidia ได้ประกาศ เปิดตัว DLSS 3.5 สำหรับ RTX GPUs ซึ่งรับประกัน ว่าจะเพิ่ม ประสิทธิภาพ ได้มากขึ้น แต่การ สนับสนุน ยังมี จำกัด ในขณะนี้ เมื่อเปิดตัว DLSS 3 มีให้บริการ สำหรับเกม และแอพ มากกว่า 35 เกม ตัวเลขนี้ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และ Nvidia มุ่งมั่น ที่จะเพิ่ม เกมลงใน รายการนี้ ผ่านการ อัปเดตใหม่ๆ

Nvidia ได้ประกาศว่า การสนับสนุน สำหรับ DLSS 3 จะมาสู่ Naraka: Bladepoint, Slender: The Arrival และ Warhammer: Vermintide 2 ผ่านการ อัปเดต Nvidia เผยแพร่ วิดีโอ เปรียบเทียบสั้นๆ ของ Naraka: Bladepiont ที่รัน ทั้งพร้อม และไม่เปิด ใช้งาน DLSS ซึ่งเผย ให้เห็นว่า FPS เพิ่มขึ้น มากกว่า สองเท่า ด้วยการ อัปเดต DLSS 3 กำลัง ถูกเพิ่ม เข้าไป ใน Slender: The Arrival ผ่านการ อัปเดต ครบรอบ 10 ปี ของพวกเขา ซึ่ง “คูณประสิทธิภาพด้วย 2.8 เท่าโดยเฉลี่ยที่ 4K” ตาม Nvidia ในขณะเดียวกัน Nvidia ยังประกาศว่า Warhammer: Vermintide 2 รองรับ DLSS 3 แล้ว

Naraka: Bladepoint คือเกม battle royale ที่เน้น การต่อสู้ ระยะประชิด สำหรับ ผู้เล่น สูงสุด 60 คน พัฒนาโดย 24 Entertainment ในทางกลับกัน Slender: The Arrival เป็นเกม สยองขวัญ มุมมอง บุคคลที่หนึ่ง ที่ตั้งอยู่ ในจักรวาล Slender Man และขณะนี้ กำลัง ฉลอง ครบรอบ 10 ปี ในขณะ เดียวกัน Warhammer: Vermintide 2 เป็นเกม แอคชัน มุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่ตั้งอยู่ ในจักรวาล Warhammer Fantasy Warhammer 40K รองรับ DLSS 3 อยู่แล้ว ตั้งแต่ เปิดตัว และตอนนี้ เทคโนโลยีนี้ ก็มี ให้บริการ สำหรับเกมปี 2018 ของแฟรนไชส์แล้ว

ประกาศ ของ Nvidia คือข่าว ที่ว่า AirportSim และ Hot Wheels Unleashed 2 – Turbocharged จะเปิดตัว ด้วย DLSS 2 และการ สนับสนุน ก็กำลัง มาถึง Land of the Vikings เช่นกัน เนื่องจาก มันออกจาก การเข้าถึง ล่วงหน้า อีกครั้ง นี่คือ การเพิ่ม รายชื่อเกม หลายร้อยเกม ที่รองรับ DLSS อยู่ในปัจจุบัน

ไม่ใช่แค่ เกม PC เท่านั้น Nintendo Switch รุ่นต่อไป ที่ลือกัน ว่าจะใช้ เทคโนโลยี DLSS ด้วย ฮาร์ดแวร์ Nintendo รุ่นถัดไป ที่เป็น ที่พูดถึง กันมากนั้น ต้องการ การเพิ่ม ประสิทธิภาพ ด้านเทคนิค อย่างมาก หลังจากรุ่น ปัจจุบัน ตกต่ำ กว่า PS5 และ Xbox Series X/S ในด้าน พลังดิบ ซึ่งไม่ได้ส่งผล กระทบ ต่อยอดขาย แต่หลายคน คาดการณ์ว่า Nintendo จะต้อง เพิ่มเทคโนโลยี ของตน เพื่อให้ทัน กับรุ่น ที่จะมาถึง

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Technology

อดีตนักวิจัย AI ของ Google แสดงความกังวลต่อการแข่งขันด้าน AI ที่ไร้กฎระเบียบการควบคุมด้านจริยธรรม!

ดร. ทิมนิต เกบรู (Dr. Timnit Gebru) อดีตนักวิจัยด้าน AI ของ Google ผู้ถูกไล่ออกจาก Google ในเดือนธันวาคมปี 2020 หลังจากที่เธอพยายามพูดต่อต้านการพัฒนาเทคโนโลยี AI ที่ไร้จริยธรรม ได้ออกมาเตือนอีกครั้งว่า สถานการณ์ AI
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Technology

ตามรุ่นพี่ไป ! เปิดตัว Windows Copilot ที่แม้ใช้ Windows 11 ก็มี AI ผู้ช่วยส่วนตัวติดเครื่องได้ !

ไมโครซอฟท์​ (Microsoft) เปิดตัว Windows Copilot AI ซึ่งเป็นผู้ช่วยในการใช้งาน Windows ที่เหมือนกับใน Microsoft 365 และ Microsoft Edge โดยจะฝังเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของ Windows ให้เปิดใช้ได้ผ่าน Taskbar ด้านข้าง โดยสั่งให้ใช้โปรแกรม หรือแอปฯ ใด