Game NEWS AND EVENTS

Minecraft Realms อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ ไอเทมคูล ชุมชนสุดมันส์ รอคุณอยู่!

Minecraft Realms อัปเดตใหม่ : ฟีเจอร์สุดเจ๋ง พาคุณสู่โลกแห่งการผจญภัยที่ไร้ขีดจำกัด!

เหล่าเกมเมอร์ Minecraft เตรียมตัวให้พร้อม! เพราะการอัปเดตใหม่ล่าสุดของ Minecraft Realms ได้มาถึงแล้ว พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นที่เหนือระดับ พาคุณสู่โลกแห่งการผจญภัยที่ไร้ขีดจำกัด

ปลดปล่อยจินตนาการ สร้างเรื่องราวสุดอลังการ : Realm Stories ฟีเจอร์ยอดนิยมได้รับการพัฒนาใหม่อย่างเต็มรูปแบบ! เตรียมพบกับเครื่องมือใหม่ที่จะช่วยให้คุณและผองเพื่อนร่วมกันสร้างเรื่องราวสุดอลังการ ผจญภัยในดินแดนอันกว้างใหญ่ ผ่านระบบการเล่าเรื่องที่ล้ำสมัย คุณสามารถสร้างเควสต์สุดท้าทาย ออกแบบกลไกการเล่นที่ไม่เหมือนใคร หรือแม้แต่สร้างฉากคัทซีนสุดตื่นเต้น เพิ่มเติมสีสันให้กับโลก Minecraft ของคุณ

ตะลุยดินแดนอันกว้างใหญ่ ไกลสุดลูกหูลูกตา : เตรียมตัวตะลุยไปทุกซอกทุกมุมของอาณาจักรของคุณ ด้วยระบบ Render Distance ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ เพิ่มระยะการแสดงผลให้กว้างไกลสุดลูกหูลูกตา มอบประสบการณ์การสำรวจที่สมจริงยิ่งขึ้น คุณจะได้สัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของสิ่งก่อสร้างอันน่าทึ่ง ชมวิวทิวทัศน์สุดอลังการ และค้นพบรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ได้อย่างไม่มีสะดุด

ปลดล็อกไอเทมสุดคูล เสริมความเป็นตัวคุณ : เพิ่มเอกลักษณ์ให้กับตัวละครของคุณด้วยระบบไอเทมเครื่องประดับใหม่! พบกับหลากหลายไอเท็มสุดคูล ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคลุมสุดเก๋ หมวกหลากสไตล์ หรือชุดเกราะสุดเท่ คุณสามารถปลดล็อกและติดตั้งไอเทมเหล่านี้เพื่อสะท้อนตัวตนของคุณ สร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นร่วมเกม และกลายเป็นดาวเด่นบนอาณาจักร Minecraft ของคุณ

สัมผัสประสบการณ์การเล่นที่เหนือระดับ : การอัปเดต Realms ครั้งนี้ ไม่ได้หยุดอยู่แค่ฟีเจอร์ใหม่ ยังมีการปรับแต่งและพัฒนาประสิทธิภาพการใช้งานมากมาย มอบประสบการณ์การเล่นที่ลื่นไหล เสถียร และสนุกสนานยิ่งขึ้น

มาเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน Minecraft Realms : พบกับผู้เล่นมากมายจากทั่วโลก บนแพลตฟอร์ม Realms สร้างมิตรภาพ ร่วมผจญภัย และแบ่งปันประสบการณ์สุดประทับใจไปด้วยกัน

Minecraft Realms ใหม่ มอบประสบการณ์การเล่นที่เหนือระดับ เต็มไปด้วยอิสระในการสร้างสรรค์ เชื่อมต่อผู้คน และแบ่งปันความสนุกสนานกับเพื่อนๆ เตรียมตัวสัมผัสโลกแห่ง Minecraft ที่เต็มไปด้วยสีสันและความตื่นเต้น!

Minecraft Realms พร้อมแล้วที่จะพาคุณไปสู่โลกแห่งการผจญภัยที่ไร้ขีดจำกัด ดาวน์โหลดและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ได้แล้ววันนี้!

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

มึนเมาไปกับ Ultros เกมใหม่แนว Metroidvania ที่มีงานภาพสไตล์ Psychedelic สะดุดตา

ในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 ทีมพัฒนาเกมอินดี้ Hadoque ได้เปิดตัวผลงานเกมใหม่ชื่อว่า “Ultros” พร้อมเผยโฉมงานภาพสไตล์ Psychedelic ที่ชวนให้มึนเมาสะดุดตา ทีมงานอธิบายว่า Ultros เป็นเกม Metroidvania แนวจิตหลอน ที่ผู้เล่นได้ติดอยู่ในสถานที่ที่แห่งหนึ่งเรียกว่า “โลงหิน” ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดในจักรวาลที่มีปีศาจโบราณอาศัยอยู่มากมาย ซึ่งผู้เล่นต้องหาทางหนีจาก
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกมหนีตายจากหุ่นยนต์สังหาร วางขายปีนี้ใน PSVR2

ทีมพัฒนาเกม Steel Wool Studios ได้ประกาศในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 เป็นการเปิดตัว Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกม VR แนวสยองขวัญที่ผู้เล่นต้องทำ Task