Game NEWS AND EVENTS

Master Ball ไม่ได้จำกัดแค่โปเกม่อนในตำนาน

เทรนเนอร์ Pokemon GO พบวิธีใช้ Master Ball ที่ “สุดยอด”

เหล่าเทรนเนอร์ใน Pokemon GO ต่างกังวลเกี่ยวกับวิธีใช้ Master Ball ของพวกเขา ลูกบอลหายากเหล่านี้รับประกันการจับโปเกม่อนได้ทุกตัว ทำให้มันล่อใจให้ใช้กับโปเกม่อนในตำนานหรือโปเกม่อน Shiny ที่หายาก แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้เล่นคนหนึ่งกลายเป็นไวรัลสำหรับการใช้ Master Ball ของเขาอย่างไม่เหมือนใคร

โดยปกติแล้ว เทรนเนอร์จะเก็บ Master Balls ไว้สำหรับการจับที่สำคัญ โปเกม่อนในตำนานที่มีอัตราการจับต่ำหรือโปเกม่อนที่มีค่าสถานะสมบูรณ์แบบ (IV ร้อยละร้อย) เป็นเป้าหมายหลัก แต่เทรนเนอร์คนนี้ตัดสินใจใช้ Master Ball ของเขาบนโปเกม่อนตัวหนึ่งที่ ปกติแล้วไม่จำเป็นต้องใช้

รายละเอียดไม่ชัดเจน แต่มีรายงานว่ามันเป็นโปเกม่อนทั่วไป บางคนคาดเดาว่ามันอาจเป็น Pidgey หรือ Rattata โปเกม่อนเหล่านี้จับได้ง่ายมากโดยใช้ Poké Ball ทั่วไป แต่เทรนเนอร์คนนี้เลือกที่จะใช้ Master Ball ของเขา

เหตุผลเบื้องหลังการตัดสินใจของเขายังไม่ทราบ บางทีเขาอาจเป็นแฟนตัวยงของโปเกม่อนตัวนั้น หรือบางทีเขาอาจต้องการทำอะไรที่โง่เขลาและตลก แต่ไม่ว่าเหตุผลจะเป็นอย่างไร การใช้ Master Ball ของเขาทำให้ผู้คนพูดถึง

ผู้เล่นบางคนวิพากษ์วิจารณ์เขา พวกเขาบอกว่าเขาไร้สาระและเสียโอกาสในการใช้ Master Ball กับโปเกม่อนที่หายาก แต่ผู้เล่นคนอื่นๆ ชื่นชมความกล้าหาญของเขา พวกเขาคิดว่ามันเป็นการเคลื่อนไหวที่กล้าหาญและตลก

ไม่ว่าคุณจะคิดอย่างไรกับการตัดสินใจของเขา ก็ไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้ว่ามันเป็นเรื่องราวที่ไม่เหมือนใคร มันเป็นเครื่องเตือนใจว่าบางครั้งสิ่งที่ดีที่สุดใน Pokemon GO ไม่ได้เกี่ยวกับการจับโปเกม่อนที่หายากที่สุด แต่เกี่ยวกับการสนุกกับเกมและสร้างความทรงจำที่ไม่เหมือนใคร

วิธีรับ Master Ball ใน Pokemon GO

มีสองวิธีหลักในการรับ Master Ball ใน Pokemon GO

1. งานวิจัยพิเศษ

  • ในช่วงฤดูกาลที่ 10: ฮีโร่ผงาด ผู้เล่นสามารถรับ Master Ball ผ่านงานวิจัยพิเศษ “Master Ball Research”

  • งานวิจัยนี้เปิดให้เล่นจนถึงวันที่ 1 มิถุนายน 2023 เวลา 10.00 น. ตามเวลาไทย

  • ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจต่างๆ เช่น จับโปเกม่อน 30 ตัว โยนลูกบอล Curveball 10 ครั้ง พัฒนาโปเกม่อน 3 ตัว และอื่นๆ อีกมากมาย

  • เมื่อทำภารกิจเสร็จสิ้น ผู้เล่นจะได้รับ Master Ball 1 ชิ้น

2. กล่องกิจกรรม

  • Niantic เคยแจก Master Ball ให้กับผู้เล่นผ่านกล่องกิจกรรมพิเศษ

  • กล่องกิจกรรมเหล่านี้มักมีราคาสูง และอาจมีจำนวนจำกัด

  • Niantic ไม่ได้แจ้งล่วงหน้าเกี่ยวกับกล่องกิจกรรมเหล่านี้ ผู้เล่นต้องติดตามข่าวสารจาก Niantic บนโซเชียลมีเดียหรือเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

วิธีอื่นๆ ในการรับ Master Ball

  • ในอดีต Niantic เคยแจก Master Ball ให้กับผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ

  • Niantic อาจจะแจก Master Ball อีกในอนาคต ผู้เล่นต้องติดตามข่าวสารจาก Niantic

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

มึนเมาไปกับ Ultros เกมใหม่แนว Metroidvania ที่มีงานภาพสไตล์ Psychedelic สะดุดตา

ในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 ทีมพัฒนาเกมอินดี้ Hadoque ได้เปิดตัวผลงานเกมใหม่ชื่อว่า “Ultros” พร้อมเผยโฉมงานภาพสไตล์ Psychedelic ที่ชวนให้มึนเมาสะดุดตา ทีมงานอธิบายว่า Ultros เป็นเกม Metroidvania แนวจิตหลอน ที่ผู้เล่นได้ติดอยู่ในสถานที่ที่แห่งหนึ่งเรียกว่า “โลงหิน” ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดในจักรวาลที่มีปีศาจโบราณอาศัยอยู่มากมาย ซึ่งผู้เล่นต้องหาทางหนีจาก
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกมหนีตายจากหุ่นยนต์สังหาร วางขายปีนี้ใน PSVR2

ทีมพัฒนาเกม Steel Wool Studios ได้ประกาศในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 เป็นการเปิดตัว Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกม VR แนวสยองขวัญที่ผู้เล่นต้องทำ Task