Game NEWS AND EVENTS

LEGO Fortnite หลงทางในกาแล็กซี่ไกลโพ้น? หา Star Wars ไม่เจอ!

LEGO Fortnite กับ Star Wars ความสัมพันธ์ที่ (เกือบ) เกิดขึ้น

LEGO Fortnite เกมโหมดสร้างสรรค์ภายใน Fortnite ที่ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ด้วยอิฐเลโก้ ดึงดูดแฟน ๆ ด้วยความน่ารักและความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัด แต่หากพูดถึงการผสมผสานกับแฟรนไชส์อื่นๆ น้อยคนจะรู้ว่า เคยมีข่าวลือหนาหูว่า LEGO Fortnite จะได้รับไอเท็มคลาสสิกจาก Star Wars เนื่องในโอกาส “วันแห่งพลังดวงดาว” ไอเท็มที่คาดเดากันว่าจะเป็น “ดาบแสง” อาวุธสัญลักษณ์ของเหล่าเจได

ทำไมถึงมีข่าวลือนี้?

    • ความสัมพันธ์ของ Epic Games กับ Disney : Epic Games ผู้พัฒนา Fortnite เคยมีการร่วมมือกับ Disney ในโปรเจคต่างๆ มาก่อน เช่น การนำตัวละคร Marvel มาสู่ Fortnite

    • กระแส Star Wars ที่มาแรง : ซีรีส์ Star Wars บน Disney+ อย่าง The Mandalorian กำลังได้รับความนิยมสูง ทำให้แฟน ๆ คาดหวังว่าจะมีการผสมผสานกับเกมอื่นๆ

    • ช่วงเวลาที่เหมาะสม : “วันแห่งพลังดวงดาว” หรือ “May the Fourth” เป็นวันที่แฟน ๆ Star Wars ทั่วโลกเฉลิมฉลอง เป็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเปิดตัวไอเท็ม Star Wars ใน LEGO Fortnite

แต่แล้วอะไรเกิดขึ้น?

การอัปเดตสำหรับ “วันแห่งพลังดวงดาว” ใน LEGO Fortnite มาถึงแล้ว แต่กลับไม่มีไอเท็ม Star Wars ใดๆ ปรากฏตัว แฟนๆ ที่ตั้งตารอต่างผิดหวังกับข่าวนี้

แล้วอนาคตจะเป็นอย่างไร?

แม้ว่า LEGO Fortnite จะไม่ได้รับไอเท็ม Star Wars ในครั้งนี้ แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้ที่จะมีการผสมผสานในอนาคต Epic Games อาจรอนาคตที่เหมาะสมกว่า หรืออาจกำลังพิจารณาไอเท็ม Star Wars อื่นๆ ที่ไม่ใช่ดาบแสง

สิ่งที่น่าสนใจ

    • แม้จะไม่มี Star Wars แต่ LEGO Fortnite ยังคงได้รับการอัปเดตอยู่เสมอ มีการเพิ่มภารกิจใหม่ เครื่องสำอาง และองค์ประกอบการเล่นเกมอื่นๆ อยู่เสมอ

    • แฟนๆ บางคนสร้างไอเท็ม Star Wars ของตัวเองใน LEGO Fortnite แสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์และความรักที่มีต่อทั้งสองแฟรนไชส์

สรุป

LEGO Fortnite กับ Star Wars เกือบจะมีการผสมผสานกันเกิดขึ้น แต่ท้ายที่สุดก็ไม่มี แฟนๆ อาจจะต้องรอนานอีกสักหน่อย แต่ความเป็นไปได้ก็ยังมีอยู่เสมอ

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

มึนเมาไปกับ Ultros เกมใหม่แนว Metroidvania ที่มีงานภาพสไตล์ Psychedelic สะดุดตา

ในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 ทีมพัฒนาเกมอินดี้ Hadoque ได้เปิดตัวผลงานเกมใหม่ชื่อว่า “Ultros” พร้อมเผยโฉมงานภาพสไตล์ Psychedelic ที่ชวนให้มึนเมาสะดุดตา ทีมงานอธิบายว่า Ultros เป็นเกม Metroidvania แนวจิตหลอน ที่ผู้เล่นได้ติดอยู่ในสถานที่ที่แห่งหนึ่งเรียกว่า “โลงหิน” ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดในจักรวาลที่มีปีศาจโบราณอาศัยอยู่มากมาย ซึ่งผู้เล่นต้องหาทางหนีจาก
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกมหนีตายจากหุ่นยนต์สังหาร วางขายปีนี้ใน PSVR2

ทีมพัฒนาเกม Steel Wool Studios ได้ประกาศในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 เป็นการเปิดตัว Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกม VR แนวสยองขวัญที่ผู้เล่นต้องทำ Task