Game NEWS AND EVENTS

Dicefolk เกมอินดี้ที่กำลังมาแรงบน Nintendo Switch

เกมใหม่บน Switch ที่ได้รับคำวิจารณ์ “ดีมาก” นำเสนอรูปแบบการเล่นแบบ Pokemon

เกมที่คุณกำลังมองหาคือ Dicefolk เป็นเกมอินดี้ที่เปิดตัวบน PC ครั้งแรกและกำลังถูกพอร์ตไปยัง Nintendo Switch เกมนี้เป็นที่รู้จักในฐานะเกมจับสัตว์ประหลาดที่มีรูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนใคร โดยใช้กลไกการต่อสู้แบบลูกเต๋าที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Dungeons & Dragons

Dicefolk ได้รับคำวิจารณ์ในเชิงบวกเป็นอย่างมาก โดยผู้เล่นต่างชื่นชมวิธีการใหม่ๆ ในการเล่นเกมแนวจับสัตว์ประหลาด

นี่คือสิ่งที่ทำให้ Dicefolk ไม่เหมือนใคร

    • กลไกการต่อสู้แบบลูกเต๋า แทนที่จะใช้การโจมตีแบบดั้งเดิม ผู้เล่นจะใช้ลูกเต๋าเพื่อโจมตีและป้องกัน ผลลัพธ์ของลูกเต๋าจะกำหนดว่าการโจมตีจะประสบความสำเร็จหรือล้มเหลว

    • ระบบจับสัตว์ประหลาด ผู้เล่นสามารถจับสัตว์ประหลาดที่เรียกว่า “Chimera” เพื่อเพิ่มเข้าในทีมของพวกเขา Chimera แต่ละตัวมีทักษะและความสามารถเฉพาะตัว

    • องค์ประกอบ roguelite ทุกครั้งที่ผู้เล่นตาย พวกเขาจะต้องเริ่มเกมใหม่ตั้งแต่ต้น อย่างไรก็ตาม พวกเขาสามารถปลดล็อกไอเท็มและความสามารถใหม่ๆ เพื่อช่วยให้พวกเขาผ่านด่านได้ง่ายขึ้น

เนื้อหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dicefolk

ความลึกซึ้งของกลไกการต่อสู้แบบลูกเต๋า

Dicefolk นำเสนอระบบการต่อสู้แบบลูกเต๋าที่ลึกซึ้งกว่าที่เห็นในตอนแรก ผู้เล่นสามารถเลือกประเภทของลูกเต๋าที่จะใช้ในการโจมตีแต่ละครั้ง ลูกเต๋าแต่ละประเภทมีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกัน ตัวอย่างเช่น ลูกเต๋าบางลูกมีโอกาสโจมตีคริติคอลสูง แต่มีโอกาสพลาดเป้าหมายสูงเช่นกัน

ผู้เล่นยังสามารถใช้ความสามารถพิเศษของ Chimera เพื่อเปลี่ยนผลลัพธ์ของลูกเต๋า สิ่งนี้ทำให้เกิดกลยุทธ์ที่หลากหลายและช่วยให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งรูปแบบการเล่นของพวกเขาได้

โลกของ Dicefolk

Dicefolk มีโลกที่เต็มไปด้วยสีสันและตัวละครที่น่าจดจำ ผู้เล่นจะได้สำรวจสถานที่ต่างๆ มากมาย ต่อสู้กับศัตรูที่หลากหลาย และค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่

เกมยังมีเรื่องราวที่น่าติดตามเกี่ยวกับ Chimera และต้นกำเนิดของพวกเขา ผู้เล่นจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับอดีตของ Chimera และบทบาทของพวกเขาในโลก

ความท้าทายของตัวเกม

Dicefolk เป็นเกมที่ท้าทาย ผู้เล่นจะต้องฝึกฝนทักษะการต่อสู้และกลยุทธ์ของพวกเขาเพื่อเอาชนะศัตรูที่ยากขึ้นเรื่อยๆ

เกมยังมีระบบ roguelite ที่ทำให้เกมมีความท้าทายมากขึ้น ผู้เล่นจะต้องเริ่มเกมใหม่ตั้งแต่ต้นทุกครั้งที่พวกเขาตาย

เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกประเภท

Dicefolk เป็นเกมที่เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกประเภท ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมจับสัตว์ประหลาดจะหลงรักระบบการจับสัตว์ประหลาดและ Chimera ที่หลากหลาย

ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกม roguelite จะสนุกกับความท้าทายของเกมและระบบการตายแบบถาวร

ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมที่มีกลไกการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครจะหลงรักระบบการต่อสู้แบบลูกเต๋าของ Dicefolk

สรุป

Dicefolk เป็นเกมที่ไม่เหมือนใคร นำเสนอรูปแบบการเล่นแบบใหม่ในเกมแนวจับสัตว์ประหลาด เกมนี้มีกลไกการต่อสู้ที่สนุกสนาน ระบบจับสัตว์ประหลาดที่น่าติดตาม และโลกที่เต็มไปด้วยสีสัน

Dicefolk เป็นเกมที่เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกประเภท ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมจับสัตว์ประหลาด เกม roguelite เกมที่มีกลไกการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร จะต้องหลงรักเกมนี้

หากคุณกำลังมองหาเกมจับสัตว์ประหลาดแบบใหม่ Dicefolk เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม เกมนี้มีรูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนใคร กลไกการต่อสู้ที่สนุกสนาน และระบบจับสัตว์ประหลาดที่น่าติดตาม

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

มึนเมาไปกับ Ultros เกมใหม่แนว Metroidvania ที่มีงานภาพสไตล์ Psychedelic สะดุดตา

ในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 ทีมพัฒนาเกมอินดี้ Hadoque ได้เปิดตัวผลงานเกมใหม่ชื่อว่า “Ultros” พร้อมเผยโฉมงานภาพสไตล์ Psychedelic ที่ชวนให้มึนเมาสะดุดตา ทีมงานอธิบายว่า Ultros เป็นเกม Metroidvania แนวจิตหลอน ที่ผู้เล่นได้ติดอยู่ในสถานที่ที่แห่งหนึ่งเรียกว่า “โลงหิน” ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดในจักรวาลที่มีปีศาจโบราณอาศัยอยู่มากมาย ซึ่งผู้เล่นต้องหาทางหนีจาก
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกมหนีตายจากหุ่นยนต์สังหาร วางขายปีนี้ใน PSVR2

ทีมพัฒนาเกม Steel Wool Studios ได้ประกาศในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 เป็นการเปิดตัว Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกม VR แนวสยองขวัญที่ผู้เล่นต้องทำ Task