Game NEWS AND EVENTS

Deathbound เกม Soulslike รูปแบบใหม่ เน้นการต่อสู้แบบปาร์ตี้

Deathbound เกมแอ็กชัน RPG แนว Soulslike ที่มาพร้อมระบบปาร์ตี้สุดล้ำ เตรียมวางจำหน่ายบน PS5 และ Xbox Series X

เหล่าแฟนเกม Soulslike เตรียมตัวให้พร้อม! Deathbound เกมใหม่ล่าสุด ที่ผสมผสานความท้าทายสุดโหดแบบ Soulslike เข้ากับระบบปาร์ตี้สุดล้ำ กำลังจะมาเยือนคุณแล้ว! ต่างจากเกม Soulslike ทั่วไปที่คุณจะควบคุมตัวละครเพียงตัวเดียว Deathbound จะพาคุณไปสู่โลกที่แตกแยกด้วยความขัดแย้งระหว่างลัทธิศรัทธา และวิทยาศาสตร์ และมอบหมายให้คุณรวบรวมปาร์ตี้เหล่าวีรบุรุษ

จุดเด่นที่ทำให้ Deathbound ไม่เหมือนใคร

    • ระบบปาร์ตี้แบบไดนามิก ลืมเรื่องปาร์ตี้สำเร็จรูปไปได้เลย Deathbound มอบระบบไดนามิกที่คุณสามารถสลับควบคุมระหว่างตัวละครที่มีเอกลักษณ์ 4 ตัวได้แบบเรียลไทม์ แม้แต่ในช่วงการต่อสู้ที่ดุเดือด แต่ละตัวละครมีสไตล์การต่อสู้ และเรื่องราวเบื้องหลังที่ไม่เหมือนใคร ช่วยให้คุณปรับแต่งกลยุทธ์เพื่อรับมือกับศัตรู และสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างอิสระ จินตนาการถึงการเปลี่ยนจาก Scout ความว่องไวสำหรับโจมตีรวดเร็วไปจนถึง Swordsman นักรบที่โจมตีหนักหน่วง สำหรับการควบคุมทั้งหมดนี้ ภายในการต่อสู้กับบอส เพียงครั้งเดียว!

    • ความตายคือพลัง ในสไตล์ Soulslike ที่แท้จริง ความตายคือผลลัพธ์ที่โหดร้ายใน Deathbound อย่างไรก็ตาม เกมนี้ได้ผสานกลไกนี้ เข้ากับระบบปาร์ตี้ ได้อย่างชาญฉลาด โดยการดูดซับพลัง จากเหล่าวีรบุรุษที่ล้มตาย คุณไม่เพียงสามารถฟื้นฟูตัวเองได้ แต่ยังสามารถเพิ่มพวกเขา เข้าสู่ทีมของคุณได้อย่างถาวร สิ่งนี้เปิดโอกาสให้คุณวางกลยุทธ์ได้หลากหลาย เนื่องจากพลังจากเหล่าวีรบุรุษที่แตกต่างกัน สามารถมอบทักษะ หรือบัฟอันทรงพลังให้กับคุณได้ แต่มีข้อเสียอยู่ประการหนึ่งคือ วีรบุรุษบางคน อาจมาจากฝ่ายตรงข้าม และการมีพวกเขาอยู่ในปาร์ตี้ของคุณ อาจส่งผลเสีย หรือสร้างความขัดแย้งภายใน เพิ่มระดับความท้าทายอีกชั้น

Deathbound ดาร์กแฟนตาซีสุดเข้มข้น ผสมผสานกลไกการต่อสู้แบบ Soulslike เข้ากับระบบปาร์ตี้ที่ไม่เหมือนใคร

ท่องแดน Ziêminal ดินแดนอันโหดร้าย

Deathbound พาคุณไปสู่ดินแดน Ziêminal ที่เต็มไปด้วยเรื่องราว และอันตราย สำรวจซากปรักหักพังของเมือง Akratya เผชิญหน้ากับศัตรูสุดท้าทาย ที่ออกแบบมาเพื่อทดสอบขีดจำกัดของคุณ ดินแดนแห่งนี้ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีโบราณ และความเป็นยุคกลาง สร้างบรรยากาศที่ทั้งลึกลับและน่าค้นหา

เผชิญหน้ากับศัตรูที่หลากหลาย

เตรียมพร้อมเผชิญหน้ากับเหล่าศัตรูที่โหดเหี้ยมและร้ายกาจ แต่ละตัวถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน อิงจากอารมณ์ความรู้สึกทั้ง 5 รูปแบบการโจมตีและกลยุทธ์ที่แตกต่างกันของพวกมันจะท้าทายความสามารถของคุณ

ค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่

โลกของ Deathbound เต็มไปด้วยความลับรอให้คุณค้นพบ เก็บรวบรวมชิ้นส่วนเรื่องราวเพื่อไขปริศนาเบื้องหลังสงครามศาสนาและเผยความจริงอันน่าตกตะลึง

Deathbound เหมาะสำหรับใคร

    • แฟนเกม Soulslike ที่ต้องการประสบการณ์ที่ท้าทายและคุ้มค่า

    • ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว Action RPG เน้นการต่อสู้ที่เข้มข้น

    • ผู้ที่หลงใหลในเรื่องราวแฟนตาซีดำมืด เต็มไปด้วยปริศนาและความลับ

    • เกมเมอร์ที่ต้องการสัมผัสระบบปาร์ตี้แบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์ Soulslike ที่พลิกโฉมด้วยระบบปาร์ตี้ที่ล้ำสมัยและโลกที่เต็มไปด้วยเนื้อหา Deathbound นั้นควรค่าแก่การติดตามอย่างแน่นอน

Deathbound วางจำหน่ายบน PS5 และ Xbox Series X เร็วๆ นี้ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการต่อสู้ที่โหดเหี้ยมและเรื่องราวอันน่าติดตาม!

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

มึนเมาไปกับ Ultros เกมใหม่แนว Metroidvania ที่มีงานภาพสไตล์ Psychedelic สะดุดตา

ในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 ทีมพัฒนาเกมอินดี้ Hadoque ได้เปิดตัวผลงานเกมใหม่ชื่อว่า “Ultros” พร้อมเผยโฉมงานภาพสไตล์ Psychedelic ที่ชวนให้มึนเมาสะดุดตา ทีมงานอธิบายว่า Ultros เป็นเกม Metroidvania แนวจิตหลอน ที่ผู้เล่นได้ติดอยู่ในสถานที่ที่แห่งหนึ่งเรียกว่า “โลงหิน” ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดในจักรวาลที่มีปีศาจโบราณอาศัยอยู่มากมาย ซึ่งผู้เล่นต้องหาทางหนีจาก
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกมหนีตายจากหุ่นยนต์สังหาร วางขายปีนี้ใน PSVR2

ทีมพัฒนาเกม Steel Wool Studios ได้ประกาศในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 เป็นการเปิดตัว Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกม VR แนวสยองขวัญที่ผู้เล่นต้องทำ Task