Game NEWS AND EVENTS

Bloober Team ผนึกกำลัง Take-Two Interactive พัฒนาเกมสยองขวัญ

Bloober Team กำลังพัฒนาเกมใหม่ร่วมกับ Take-Two Interactive

Bloober Team ทีมพัฒนาเกมที่โด่งดังจากผลงานเกมสยองขวัญอย่าง Silent Hill 2 Remake กำลังสร้างเกมใหม่ร่วมกับ Take-Two Interactive บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ ข้อมูลที่เรารู้เกี่ยวกับเกมนี้มีดังนี้

New game : โครงการลึกลับนี้ใช้ชื่อรหัสว่า “Project C” เป็นเกมที่สร้างขึ้นมาใหม่โดยไม่อิงจากแฟรนไชส์ที่มีอยู่ Bloober Team จะได้โอกาสแสดงศักยภาพด้านความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาอย่างเต็มที่โดยการพัฒนาเกมที่ไม่เคยมีมาก่อน สิ่งนี้เปิดโอกาสให้พวกเขาสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและน่าดึงดูดโดยไม่ต้องถูกจำกัดด้วยเนื้อเรื่องที่มีอยู่

Leading publishing : Private Division รับหน้าที่ดูแล Bloober Team ยังคงเป็นเจ้าของ IP ของ “Project C” แต่ Take-Two Interactive ผ่าน Private Division จะรับหน้าที่จัดจำหน่าย Private Division ขึ้นชื่อเรื่องการสนับสนุนโครงการที่แหวกแนวจากนักพัฒนาที่หลากหลาย มอบทรัพยากรและการสนับสนุนที่จำเป็นเพื่อให้ความฝันของพวกเขาเป็นจริง ความร่วมมือระหว่างความเชี่ยวชาญด้านความคิดสร้างสรรค์ของ Bloober Team กับความเชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่ายของ Private Division นี้ สัญญาว่าจะเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับเหล่าเกมเมอร์

May launch in 2024 : ยังไม่มีการประกาศวันที่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่มีข่าวลือว่า “Project C” อาจเปิดตัวในปี 2024 แฟนๆ ที่รอคอยผลงานสยองขวัญชิ้นต่อไปของ Bloober Team คงไม่ต้องรอนาน

Bloober Team สร้างชื่อเสียงในประเภทเกมสยองขวัญเชิงจิตวิทยา นำเสนอเรื่องราวที่น่าขนลุกและบรรยากาศที่น่าสยดสยองอยู่เสมอ

Bloober Team : ผู้เชี่ยวชาญด้านเกมสยองขวัญเชิงจิตวิทยา

Bloober Team เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้พัฒนาเกมสยองขวัญเชิงจิตวิทยาที่สร้างชื่อเสียงจากการนำเสนอเรื่องราวที่น่าขนลุก บรรยากาศที่น่าสยดสยอง และการเน้นย้ำไปที่ความกลัวเชิงจิตวิทยา ผลงานของพวกเขามักจะสำรวจแง่มุมที่มืดมนและซับซ้อนของจิตใจมนุษย์ สร้างประสบการณ์ที่ทั้งน่ากลัวและน่าจดจำ

ผลงานที่โด่งดัง

    • Layers of Fear : เกมสยองขวัญแบบ first-person ที่ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นศิลปินที่กำลังต่อสู้กับความบ้าคลั่ง เกมนี้ได้รับการยกย่องสำหรับฉากที่น่าประทับใจ การเล่าเรื่องที่น่าติดตาม และการใช้เสียงอย่างชาญฉลาด

    • Observer : เกมสยองขวัญไซเบอร์พังค์ที่ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นนักสืบ cyborg ที่สืบสวนการตายของลูกชาย เกมนี้ได้รับการชื่นชมสำหรับโลก dystopian ที่น่าสนใจ ตัวละครที่น่าจดจำ และการสำรวจประเด็นทางปรัชญาที่ลึกซึ้ง

    • Blair Witch : เกมสยองขวัญแบบ first-person ที่ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นนักศึกษาตำรวจที่ออกค้นหาเด็กชายที่หายตัวไปในป่า Black Forest เกมนี้สร้างความตึงเครียดและความกลัวได้อย่างยอดเยี่ยม ผ่านบรรยากาศที่มืดมน เสียงประกอบที่น่าขนลุก และการออกแบบด่านที่ชาญฉลาด

สไตล์และจุดเด่น

    • การเล่าเรื่องที่เข้มข้น : Bloober Team ขึ้นชื่อเรื่องการเล่าเรื่องที่น่าติดตามและน่ากลัว เกมของพวกเขา มักจะเต็มไปด้วยปริศนา ความลับ และการพลิกผันที่ไม่คาดคิด

    • การออกแบบบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม : Bloober Team เชี่ยวชาญในการสร้างบรรยากาศที่น่าสยดสยองในเกมของพวกเขา พวกเขาใช้แสง เสียง และการออกแบบฉากอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อสร้างความรู้สึกไม่สบายใจและหวาดกลัว

    • การเน้นย้ำไปที่ความกลัวเชิงจิตวิทยา : Bloober Team มักจะใช้ความกลัวเชิงจิตวิทยาแทนที่จะใช้ความรุนแรงแบบโจ่งแจ้ง เกมของพวกเขา มักจะสำรวจความกลัวในหัวของเรา เช่น ความกลัวความมืด ความกลัวการถูกทอดทิ้ง และความกลัวการตาย

การผนึกกำลังกับ Private Division เพิ่มความน่าสนใจ Private Division ขึ้นชื่อเรื่องการสนับสนุนเกมที่แหวกแนว

การผนึกกำลังระหว่าง Bloober Team กับ Private Division นั้นน่าตื่นเต้นด้วยเหตุผลหลายประการ

ประวัติอันยาวนานของ Private Division ในการสนับสนุนเกมที่แหวกแนว : Private Division สร้างชื่อเสียงจากการจัดจำหน่ายเกมที่แหวกแนวและไม่เหมือนใคร ตัวอย่างเกมที่โด่งดัง ได้แก่:

    • The Outer Worlds : เกม RPG แนวตะวันตกที่เปิดกว้าง นำเสนอโลกที่เต็มไปด้วยตัวละครที่น่าจดจำและเรื่องราวที่น่าสนใจ

    • Kerbal Space Program : เกมจำลองการบินที่ผู้เล่นสามารถสร้างและออกแบบยานอวกาศของตนเองเพื่อสำรวจอวกาศ

    • Ancestors: The Humankind Odyssey : เกมเอาชีวิตรอดที่ผู้เล่นจะต้องพัฒนาเผ่าพันธุ์มนุษย์จากลิงไปสู่มนุษย์สมัยใหม่

ความเชี่ยวชาญของ Take-Two Interactive ในอุตสาหกรรมเกม : Take-Two Interactive เป็นหนึ่งในบริษัทเกมที่ใหญ่ที่สุดในโลก บริษัทมีประสบการณ์และทรัพยากรมากมายที่จะช่วย Bloober Team พัฒนาและทำตลาด “Project C” ให้ประสบความสำเร็จ

ความมุ่งมั่นของ Private Division ในการให้ความอิสระแก่ผู้พัฒนา : Private Division ขึ้นชื่อเรื่องการให้ความอิสระแก่ผู้พัฒนาเกม Bloober Team จะสามารถควบคุมทิศทางการพัฒนา “Project C” ได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะถูกจำกัดโดยแรงกดดันจากผู้จัดพิมพ์

ความเป็นไปได้ของฐานแฟนคลับที่กว้างขึ้น : Private Division มีฐานแฟนคลับที่กว้างใหญ่ การผนึกกำลังกับ Private Division จะช่วยให้ Bloober Team เข้าถึงผู้ชมที่กว้างขึ้นและทำให้ “Project C” เป็นที่รู้จักมากขึ้น

สรุป 

การผนึกกำลังระหว่าง Bloober Team กับ Private Division นั้นน่าตื่นเต้น Private Division มีประวัติอันยาวนานในการสนับสนุนเกมที่แหวกแนว ความเชี่ยวชาญของ Take-Two Interactive ในอุตสาหกรรมเกม ความมุ่งมั่นของ Private Division ในการให้ความอิสระแก่ผู้พัฒนา และความเป็นไปได้ของฐานแฟนคลับที่กว้างขึ้น ล้วนเป็นปัจจัยที่บ่งบอกว่า “Project C” มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

มึนเมาไปกับ Ultros เกมใหม่แนว Metroidvania ที่มีงานภาพสไตล์ Psychedelic สะดุดตา

ในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 ทีมพัฒนาเกมอินดี้ Hadoque ได้เปิดตัวผลงานเกมใหม่ชื่อว่า “Ultros” พร้อมเผยโฉมงานภาพสไตล์ Psychedelic ที่ชวนให้มึนเมาสะดุดตา ทีมงานอธิบายว่า Ultros เป็นเกม Metroidvania แนวจิตหลอน ที่ผู้เล่นได้ติดอยู่ในสถานที่ที่แห่งหนึ่งเรียกว่า “โลงหิน” ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดในจักรวาลที่มีปีศาจโบราณอาศัยอยู่มากมาย ซึ่งผู้เล่นต้องหาทางหนีจาก
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกมหนีตายจากหุ่นยนต์สังหาร วางขายปีนี้ใน PSVR2

ทีมพัฒนาเกม Steel Wool Studios ได้ประกาศในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 เป็นการเปิดตัว Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกม VR แนวสยองขวัญที่ผู้เล่นต้องทำ Task