Game NEWS AND EVENTS

Billie Eilish มาแล้ว! ร่วมแดนซ์กระจายใน Fortnite Festival

Billie Eilish บุก Fortnite

Billie Eilish ศิลปินชื่อดังระดับโลกได้ปรากฏตัวในเกม Fortnite ผ่านโหมด Fortnite Festival เกมดนตรีสไตล์ร็อกแบนด์ เธอไม่เพียงขึ้นเวทีหลักในฐานะศิลปินรับเชิญ แต่ยังมีสกินตัวละครของเธอให้ผู้เล่นได้ปลดล็อกหรือซื้ออีกด้วย การมาของเธอครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นสุดยอดของฟอร์ตไนท์ เฟสติวัล ที่ดึงดูดศิลปินชั้นนำมาขึ้นเวทีต่อจาก เลดี้ กาก้า และ เดอะ วีคเอนด์

สำหรับแฟนๆ ของทั้ง Billie Eilish และ Fortnite นี่ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ได้สัมผัสประสบการณ์สุดมันส์ที่ผสานโลกของดนตรีและเกมเข้าด้วยกัน

Billie Eilish ปรากฏตัวใน Fortnite Festival วันที่ 23 เมษายน

เธอไม่ได้แค่ขึ้นเวทีหลักในฐานะศิลปินรับเชิญเท่านั้น แต่ยังมีสกินตัวละครของเธอให้ผู้เล่นได้ปลดล็อกหรือซื้ออีกด้วย การมาของเธอครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นสุดยอดของ Fortnite Festival ที่ดึงดูดศิลปินชั้นนำมาขึ้นเวทีต่อจาก เลดี้ กาก้า และ เดอะ วีคเอนด์

สำหรับแฟนๆ ของ Billie Eilish และ Fortnite นี่ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ได้สัมผัสประสบการณ์สุดมันส์ที่ผสานโลกของดนตรีและเกมเข้าด้วยกัน

ผู้เล่นสามารถปลดล็อกหรือซื้อสกินตัวละครของ Billie Eilish ได้

ผู้เล่นสามารถปลดล็อกหรือซื้อสกินตัวละครของ Billie Eilish ในเกม Fortnite ได้ แต่ทว่าวิธีการอาจเปลี่ยนแปลงไปตามช่วงเวลา

วิธีการที่เป็นไปได้

    • ซื้อผ่าน V-Bucks ในช่วงที่มีสกินของบิลลี่ ไอลิช วางจำหน่าย ผู้เล่นสามารถใช้ V-Bucks ซื้อได้โดยตรงจาก Item Shop ในเกม Fortnite ราคาอาจอยู่ที่ 1,200 V-Bucks

    • เป็นส่วนหนึ่งของชุดรวม บางครั้งสกินของบิลลี่ ไอลิช อาจรวมอยู่ในชุดไอเท็มพิเศษที่มีทั้งสกิน ปิ๊กขวาน และอื่นๆ ผู้เล่นจะต้องซื้อชุดรวมทั้งหมดนี้

    • ผ่าน Battle Pass ในบางกรณี สกินของบิลลี่ ไอลิช อาจเป็นส่วนหนึ่งของรางวัล Battle Pass ผู้เล่นต้องเล่นเกมและทำภารกิจเพื่อปลดล็อก Battle Pass และรับสกิน

การมาของ Billie Eilish ครั้งนี้ตอกย้ำความเป็นสุดยอดของ Fortnite Festival ที่ดึงดูดศิลปินชั้นนำมาขึ้นเวที

การมาของ Billie Eilish ใน Fortnite Festival นั้น ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของโหมดเกมนี้ที่ดึงดูดศิลปินชั้นนำมาขึ้นเวทีได้จริงๆ

เหตุผลที่สนับสนุน

    • รายชื่อศิลปิน Fortnite Festival เคยต้อนรับศิลปินชื่อดังระดับโลกมาแล้วมากมาย เช่น Lady Gaga, The Weeknd, Marshmello, Travis Scott, Ariana Grande และอื่น ๆ อีกมากมาย

    • ความหลากหลาย ศิลปินที่มาร่วมงานนั้นมีความหลากหลายทั้งแนวเพลงและสไตล์

    • การผสมผสาน Fortnite Festival ผสมผสานดนตรีเข้ากับวิดีโอเกมได้อย่างลงตัว

    • ความนิยม Fortnite Festival ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้เล่นทั่วโลก

    • การสร้างกระแส การมาของ Billie Eilish สร้างกระแสความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นอย่างมาก

โดยรวมแล้ว การมาของ Billie Eilish ใน Fortnite Festival นั้น แสดงให้เห็นถึงความพยายามของ Epic Games ในการพัฒนาโหมดเกมนี้ให้กลายเป็นมากกว่าแค่เกม แต่เป็นพื้นที่สำหรับความบันเทิงและการแสดงออกทางดนตรีอีกด้วย

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

มึนเมาไปกับ Ultros เกมใหม่แนว Metroidvania ที่มีงานภาพสไตล์ Psychedelic สะดุดตา

ในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 ทีมพัฒนาเกมอินดี้ Hadoque ได้เปิดตัวผลงานเกมใหม่ชื่อว่า “Ultros” พร้อมเผยโฉมงานภาพสไตล์ Psychedelic ที่ชวนให้มึนเมาสะดุดตา ทีมงานอธิบายว่า Ultros เป็นเกม Metroidvania แนวจิตหลอน ที่ผู้เล่นได้ติดอยู่ในสถานที่ที่แห่งหนึ่งเรียกว่า “โลงหิน” ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดในจักรวาลที่มีปีศาจโบราณอาศัยอยู่มากมาย ซึ่งผู้เล่นต้องหาทางหนีจาก
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกมหนีตายจากหุ่นยนต์สังหาร วางขายปีนี้ใน PSVR2

ทีมพัฒนาเกม Steel Wool Studios ได้ประกาศในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 เป็นการเปิดตัว Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกม VR แนวสยองขวัญที่ผู้เล่นต้องทำ Task