Game NEWS AND EVENTS

เตรียมตัวให้พร้อม! Pokemon GO ประกาศอัปเดตครั้งใหญ่เร็วๆ นี้

Pokemon GO กำลังจะมีการอัปเดตครั้งใหญ่!

จากข้อมูลที่ปล่อยออกมา ล่าสุด Niantic กำลังสร้างความฮือฮาให้กับเหล่าเทรนเนอร์ด้วยการใบ้เกี่ยวกับการอัปเดตครั้งใหญ่ของ Pokemon GO ดังนี้

    • วิดีโอตัวอย่าง ช่อง YouTube ของ Pokemon GO อย่างเป็นทางการได้ปล่อยวิดีโอชื่อว่า “Coming Soon: New Pokemon GO Updates” แม้จะยังไม่เปิดเผยอะไรมากนัก แต่มีการใช้แฮชแท็ก #RediscoverGO และแสดงภาพเทรนเนอร์เดินเข้าสู่ประตูมิติพร้อมกับเหล่าโปเกมอน ซึ่งบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของระบบการเล่น

    • คำพูดจาก Ed Wu รองประธานอาวุโส ในการให้สัมภาษณ์ Wu ยืนยันว่ามีการวางแผน “ฟีเจอร์หลักที่ยิ่งใหญ่” ไว้สำหรับปี 2024 เขายังกล่าวถึงการมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงระบบการเล่นหลัก (การจับและสะสมโปเกมอน) ควบคู่ไปกับการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ

ช่วงเวลาที่คาดว่าจะอัปเดต การอัปเดตนี้อาจมาถึงก่อน Pokemon GO Fest 2024 ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 30 พฤษภาคม 2024

เนื้อหาที่คาดว่าจะมาในอัปเดต ยังไม่มีรายละเอียดอย่างเป็นทางการ แต่เหล่าแฟน ๆ ต่างคาดเดากันไปว่าอาจจะมีกลไกการต่อสู้แบบใหม่ ฟีเจอร์ที่อิงจากกลไกจากเกมซีรีส์หลัก (เช่น Dynamax) หรือแม้แต่การยกเครื่องประสบการณ์ AR ใหม่ทั้งหมด

นอกเหนือจากข้อมูลที่กล่าวมาแล้ว ยังมีประเด็นที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตครั้งใหญ่ของ Pokemon GO ดังนี้

    • การอัปเดตครั้งใหญ่ก่อนหน้านี้ Niantic เคยมีการอัปเดตครั้งใหญ่สำหรับ Pokemon GO อยู่บ้าง เช่น การเพิ่มระบบยิม การแลกเปลี่ยนโปเกมอน และระบบ PvP การอัปเดตเหล่านี้ล้วนได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เล่น และสร้างความตื่นเต้นให้กับเกมเป็นอย่างมาก

    • กระแสตอบรับจากผู้เล่น เหล่าเทรนเนอร์ต่างแสดงความคาดหวังและตื่นเต้นกับการอัปเดตครั้งใหญ่นี้ หลายคนคาดเดากันว่า Niantic จะนำเสนออะไรใหม่ ๆ ที่จะพลิกโฉมการเล่น Pokemon GO ไปอย่างสิ้นเชิง

    • โอกาสสำหรับผู้เล่นใหม่ การอัปเดตครั้งนี้อาจเป็นโอกาสดีสำหรับผู้เล่นใหม่ที่เพิ่งเริ่มเล่น Pokemon GO ฟีเจอร์ใหม่ ๆ และระบบที่ปรับปรุงจะช่วยให้พวกเขาเรียนรู้และสนุกกับเกมได้ง่ายขึ้น

    • อนาคตของ Pokemon GO การอัปเดตนี้อาจเป็นสัญญาณว่า Niantic ยังมีแผนงานใหญ่ ๆ สำหรับ Pokemon GO ในอนาคต ยังมีโปเกมอนอีกมากมายที่ยังไม่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในเกม ยังมีฟีเจอร์และระบบที่น่าสนใจอีกมากมายที่รอการพัฒนา

โดยสรุปแล้ว การอัปเดตครั้งใหญ่ของ Pokemon GO นี้ น่าจะเป็นเหตุการณ์สำคัญที่จะเปลี่ยนแปลงโฉมหน้าของเกมไปอย่างสิ้นเชิง เหล่าเทรนเนอร์ต่างรอคอยอย่างใจจดใจจ่อที่จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ Niantic จะนำเสนอ

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

มึนเมาไปกับ Ultros เกมใหม่แนว Metroidvania ที่มีงานภาพสไตล์ Psychedelic สะดุดตา

ในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 ทีมพัฒนาเกมอินดี้ Hadoque ได้เปิดตัวผลงานเกมใหม่ชื่อว่า “Ultros” พร้อมเผยโฉมงานภาพสไตล์ Psychedelic ที่ชวนให้มึนเมาสะดุดตา ทีมงานอธิบายว่า Ultros เป็นเกม Metroidvania แนวจิตหลอน ที่ผู้เล่นได้ติดอยู่ในสถานที่ที่แห่งหนึ่งเรียกว่า “โลงหิน” ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดในจักรวาลที่มีปีศาจโบราณอาศัยอยู่มากมาย ซึ่งผู้เล่นต้องหาทางหนีจาก
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกมหนีตายจากหุ่นยนต์สังหาร วางขายปีนี้ใน PSVR2

ทีมพัฒนาเกม Steel Wool Studios ได้ประกาศในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 เป็นการเปิดตัว Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกม VR แนวสยองขวัญที่ผู้เล่นต้องทำ Task