Game NEWS AND EVENTS

อัปเดต Helldivers 2 สร้างความวุ่นวาย ผู้เล่นไม่พอใจกับไฟและปืน

ผู้เล่น Helldivers 2 ไม่พอใจกับการเปลี่ยนแปลงความเสียหายจากไฟ

ผู้เล่น Helldivers 2 กำลังรู้สึกถึงความร้อนแรงหลังจากการอัปเดตล่าสุด แพตช์วันที่ 2 เมษายนเพิ่มความเสียหายจากไฟ และมันสร้างความหงุดหงิดให้กับหลายๆ คน

รายละเอียด

    • ไฟแรงจริง ผู้เล่นไม่พอใจที่ความเสียหายจากไฟรู้สึกเหมือนถูกลงโทษมากกว่าตอนก่อน การตายอย่างรวดเร็วจากไฟเป็นข้อร้องเรียนที่พบบ่อย

    • ปืนลูกซอง Slugger โดนเนิร์ฟ การอัปเดตยังปรับแต่งอาวุธบางอย่าง และปืนลูกซอง Slugger ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของบางคนรู้สึกมีประสิทธิภาพน้อยลงเมื่อเทียบกับปืนอื่นๆ

    • ความหงุดหงิดของแฟนๆ มีการวิพากษ์วิจารณ์บนฟอรัมต่างๆ เช่น Reddit โดยผู้เล่นแสดงความผิดหวัง โดยเฉพาะกับการรวมกันของการเพิ่มความเสียหายจากไฟและการเนิร์ฟ Slugger

สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่านี่เป็นเพียงการเปลี่ยนแปลงล่าสุด และนักพัฒนาบางครั้งก็ทำการปรับเปลี่ยนตามความคิดเห็นของผู้เล่น ดังนั้น เป็นไปได้ว่าเราอาจเห็นการปรับแต่งในอนาคต

ผู้เล่นบางคนเสนอแนะให้ปรับสมดุลความเสียหายจากไฟใหม่ เช่น ลดความรุนแรงของไฟลง หรือ เพิ่มเวลาที่ผู้เล่นมีก่อนที่จะเสียชีวิต พวกเขามีข้อเสนอแนะดังนี้

ลดความรุนแรงของไฟลง ผู้เล่นบางคนรู้สึกว่าไฟแรงเกินไปและควรลดความเสียหายลง พวกเขาเสนอแนะให้ลดจำนวน damage ticks ที่ผู้เล่นได้รับจากไฟ หรือ ลดจำนวน damage ต่อ tick

เพิ่มเวลาที่ผู้เล่นมีก่อนที่จะเสียชีวิต ผู้เล่นบางคนรู้สึกว่าพวกเขาไม่มีเวลาเพียงพอที่จะตอบสนองต่อไฟและหลบหนีจากมัน พวกเขาเสนอแนะให้เพิ่มเวลาที่ผู้เล่นมีก่อนที่จะเสียชีวิตจากไฟ

ตัวอย่างข้อเสนอแนะ

    • ลดจำนวน damage ticks จากไฟลงจาก 2 ticks ต่อวินาที เหลือ 1 tick ต่อวินาที

    • ลดจำนวน damage ต่อ tick ลง 50%

    • เพิ่มเวลาที่ผู้เล่นมีก่อนที่จะเสียชีวิตจากไฟจาก 3 วินาที เป็น 5 วินาที

ยังมีผู้เล่นบางส่วนที่สนับสนุนการเปลี่ยนแปลงนี้ พวกเขาโต้แย้งว่าไฟควรเป็นภัยคุกคามที่ร้ายแรงยิ่งขึ้น พวกเขาชอบความท้าทายที่เพิ่มขึ้นและรู้สึกว่าไฟทำให้เกมน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น

Arrowhead Game Studios ผู้พัฒนาเกม Helldivers 2 ยังไม่ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับข้อเสนอแนะของผู้เล่น ยังไม่ชัดเจนว่าพวกเขาจะดำเนินการแก้ไขอะไรบ้าง

อย่างไรก็ตาม เป็นไปได้ว่าเราอาจเห็นการปรับแต่งความเสียหายจากไฟในอนาคต นักพัฒนาเกมมักจะฟังความคิดเห็นของผู้เล่นและทำการเปลี่ยนแปลงตามความต้องการของพวกเขา

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

มึนเมาไปกับ Ultros เกมใหม่แนว Metroidvania ที่มีงานภาพสไตล์ Psychedelic สะดุดตา

ในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 ทีมพัฒนาเกมอินดี้ Hadoque ได้เปิดตัวผลงานเกมใหม่ชื่อว่า “Ultros” พร้อมเผยโฉมงานภาพสไตล์ Psychedelic ที่ชวนให้มึนเมาสะดุดตา ทีมงานอธิบายว่า Ultros เป็นเกม Metroidvania แนวจิตหลอน ที่ผู้เล่นได้ติดอยู่ในสถานที่ที่แห่งหนึ่งเรียกว่า “โลงหิน” ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดในจักรวาลที่มีปีศาจโบราณอาศัยอยู่มากมาย ซึ่งผู้เล่นต้องหาทางหนีจาก
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกมหนีตายจากหุ่นยนต์สังหาร วางขายปีนี้ใน PSVR2

ทีมพัฒนาเกม Steel Wool Studios ได้ประกาศในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 เป็นการเปิดตัว Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกม VR แนวสยองขวัญที่ผู้เล่นต้องทำ Task