Game NEWS AND EVENTS

หลุดแล้ว! สกิน Loki จากซีรีส์ Disney+ บุก Fortnite!

ข่าวหลุดเผยโฉมสกินใหม่ของโลกินำเสนอชุด TVA จากซีรีส์ Loki บน Disney+ พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมและการวิเคราะห์!

เหล่าเกมเมอร์ Fortnite เตรียมพบกับความตื่นเต้นกันได้เลย เพราะมีข่าวหลุดเผยให้ทราบว่า โลกิ เทพเจ้าแห่งการหลอกลวงจากจักรวาลมาร์เวล เตรียมกลับมาปรากฏตัวในเกมอีกครั้ง คราวนี้มาพร้อมกับลุคใหม่สุดเท่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชุด TVA จากซีรีส์ Loki บน Disney+

รายละเอียดของสกินที่หลุดออกมา

    • ชุด TVA Loki : ภาพหลุดเผยให้เห็นโลกิในชุดนักโทษ TVA สุดคลาสสิก ประกอบด้วยองค์ประกอบสำคัญต่างๆ ดังนี้

      • ชุดนักโทษสีน้ำตาล : โลกิจะมาพร้อมกับชุดนักโทษสีน้ำตาลขลับ ตัดกับแถบสีส้มที่หน้าอกและข้อมือ ซึ่งตรงกับชุดนักโทษที่เขาสวมใส่ในซีรีส์ Loki

      • ตราสัญลักษณ์ TVA : บนชุดจะมีตราสัญลักษณ์ TVA สีเงินติดอยู่ที่หน้าอกด้านซ้าย แสดงถึงสถานะนักโทษของเขา

      • รองเท้าบูทสีดำ : โลกิจะสวมรองเท้าบูทสีดำเรียบง่าย เข้ากันได้ดีกับชุดนักโทษ

      • ขวาน Time Stick : ไอเท็มคู่กายที่ขาดไม่ได้ โลกิจะมาพร้อมกับขวาน Time Stick อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งสามารถใช้เป็นทั้งอาวุธและเครื่องมือในการควบคุมเวลา

    • โอกาสมีสกิน Sylvie : ข้อมูลหลุดยังบอกใบ้เพิ่มเติมว่าอาจจะมีสกิน Sylvie ตัวละครสำคัญอีกตัวจากซีรีส์ด้วย ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเป็นฝ่ายตรงข้ามของโลกิและโชว์ลุคสุดพิเศษบนสนามรบใน Fortnite

      • ชุดนักรบ TVA : Sylvie มีแนวโน้มที่จะมาพร้อมกับชุดนักรบ TVA ประกอบด้วยชุดหนังสีดำ กางเกงขายาวสีเข้ม และเสื้อคลุมยาว

      • อาวุธ : Sylvie น่าจะมีอาวุธคู่กายของเธอเอง อาจจะเป็นขวาน เวทมนต์ หรือไอเท็มอื่นๆ ที่สอดคล้องกับตัวละครในซีรีส์

การวิเคราะห์

    • ความน่าจะเป็น : ข้อมูลหลุดนี้มีความน่าเชื่อถือค่อนข้างสูง เพราะว่า Fortnite มักจะมีการนำเสนอไอเท็มตามข้อมูลหลุดเหล่านี้อยู่บ่อยครั้ง ประกอบกับความนิยมของซีรีส์ Loki ทำให้การเพิ่มสกินชุด TVA เหล่านี้เข้ามาในเกมจึงดูเป็นไปได้สูง

    • ความน่าตื่นเต้น : การมาของสกินชุด TVA นี้ ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ของโลกิและผู้ที่ชื่นชอบซีรีส์ Loki บน Disney+ เพราะจะทำให้พวกเขาสามารถสวมบทบาทเป็นตัวละครที่ชื่นชอบและโชว์ลุคสุดเท่บนสนามรบใน Fortnite

    • โอกาสในการมีไอเท็มเพิ่มเติม : นอกจากสกินแล้ว ยังมีความเป็นไปได้ที่จะมีไอเท็มอื่นๆ เพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับซีรีส์ Loki เช่น ท่าเต้น อีโมติคอน หรือไอเท็มตกแต่ง

โดยสรุป 

ข่าวหลุดเผยโฉมสกินใหม่ของโลกิในชุด TVA นี้ ถือว่าเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับเหล่าเกมเมอร์ Fortnite แฟนๆ ของโลกิ และผู้ที่ชื่นชอบซีรีส์ Loki บน Disney+ แม้ว่าสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่า ข่าวที่หลุดออกมานั้นไม่ใช่การประกาศอย่างเป็นทางการของทางตัวเกม

อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่า ข้อมูลหลุดนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทาง Epic Games ผู้พัฒนา Fortnite ดังนั้น แฟนๆ ควรติดตามข่าวสารอย่างเป็นทางการจาก Fortnite บนช่องทางต่างๆ ของพวกเขาเพื่อไม่พลาดข้อมูลการวางจำหน่ายและรายละเอียดเพิ่มเติม!

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

มึนเมาไปกับ Ultros เกมใหม่แนว Metroidvania ที่มีงานภาพสไตล์ Psychedelic สะดุดตา

ในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 ทีมพัฒนาเกมอินดี้ Hadoque ได้เปิดตัวผลงานเกมใหม่ชื่อว่า “Ultros” พร้อมเผยโฉมงานภาพสไตล์ Psychedelic ที่ชวนให้มึนเมาสะดุดตา ทีมงานอธิบายว่า Ultros เป็นเกม Metroidvania แนวจิตหลอน ที่ผู้เล่นได้ติดอยู่ในสถานที่ที่แห่งหนึ่งเรียกว่า “โลงหิน” ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดในจักรวาลที่มีปีศาจโบราณอาศัยอยู่มากมาย ซึ่งผู้เล่นต้องหาทางหนีจาก
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกมหนีตายจากหุ่นยนต์สังหาร วางขายปีนี้ใน PSVR2

ทีมพัฒนาเกม Steel Wool Studios ได้ประกาศในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 เป็นการเปิดตัว Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกม VR แนวสยองขวัญที่ผู้เล่นต้องทำ Task