AI NEWS AND EVENTS Technology

สหราชอาณาจักรต้อนรับ Microsoft AI Hub แห่งใหม่

ไมโครซอฟท์ประกาศตั้งสำนักงาน AI แห่งใหม่ในสหราชอาณาจักร

ไมโครซอฟท์ประกาศเปิดสำนักงาน AI แห่งใหม่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนก Microsoft AI ที่เพิ่งก่อตั้งขึ้นใหม่ มุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์และการวิจัย AI สำหรับผู้บริโภค ศูนย์กลางแห่งใหม่นี้จะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้าน AI ชื่อ Jordan Hoffmann และจะทำงานร่วมกับห้องปฏิบัติการวิจัยที่มีอยู่ของ Microsoft ในเคมบริดจ์

การย้ายครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความสำคัญที่เพิ่มมากขึ้นของกรุงลอนดอนในฐานะศูนย์กลางการวิจัยและพัฒนาปัญญาประดิษฐ์

สำนักงาน AI ใหม่ของ Microsoft ในกรุงลอนดอน จะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนา AI และโมเดลที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับตลาดในภูมิภาค ซึ่งหมายความว่า

    • เทคโนโลยี AI จะถูกปรับให้เหมาะกับความต้องการและปัญหาเฉพาะของภูมิภาค ตัวอย่างเช่น AI อาจถูกนำไปใช้เพื่อพัฒนาโซลูชันสำหรับการเกษตร การดูแลสุขภาพ หรือการศึกษา ซึ่งล้วนมีความท้าทายเฉพาะตัวในภูมิภาค

    • โมเดล AI จะได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับข้อมูลจากภูมิภาค ซึ่งจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าโมเดลเหล่านี้มีความถูกต้องแม่นยำและเกี่ยวข้องกับผู้ใช้ในภูมิภาค

    • สำนักงานจะทำงานร่วมกับพันธมิตรท้องถิ่น เช่น มหาวิทยาลัย สถาบันวิจัย และบริษัท เพื่อพัฒนาและนำเทคโนโลยี AI ไปใช้

สำนักงาน AI ใหม่ของ Microsoft ในกรุงลอนดอนมีเป้าหมายหลักสองประการ

    1. พัฒนา AI และโมเดลสำหรับตลาดในภูมิภาค หมายความว่าสำนักงานจะมุ่งเน้นไปที่การวิจัยและพัฒนา AI ที่สามารถนำไปใช้กับปัญหาและโอกาสเฉพาะของสหราชอาณาจักรและยุโรป ตัวอย่างเช่น การพัฒนา AI สำหรับระบบขนส่งสาธารณะ การดูแลสุขภาพ หรือการเกษตร

    2. รองรับตลาดวิศวกร AI ในสหราชอาณาจักร Microsoft มุ่งมั่นที่จะดึงดูดและรักษาผู้เชี่ยวชาญด้าน AI ที่มีความสามารถในสหราชอาณาจักร สำนักงานใหม่นี้จะเสนอโอกาสการทำงานที่น่าสนใจ สภาพแวดล้อมการทำงานที่ทันสมัย และโอกาสในการทำงานร่วมกับนักวิจัย AI ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก

การมีสำนักงาน AI ในสหราชอาณาจักร จะช่วยให้ Microsoft เข้าใจความต้องการของลูกค้าในท้องถิ่นได้ดีขึ้น พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงกับความต้องการเหล่านั้น และสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ

Microsoft ประกาศที่จะเปิดรับตำแหน่งงาน AI เพิ่มเติมในสำนักงานแห่งนี้

ตามที่ประกาศอย่างเป็นทางการจาก Microsoft จะมีการเปิดรับสมัครงานเพิ่มเติมในสำนักงาน Microsoft AI แห่งใหม่ในกรุงลอนดอน careers.microsoft

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัครครอบคลุมทั้งด้านวิจัย วิศวกรรม และการจัดการ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Microsoft ที่จะลงทุนในศูนย์กลาง AI แห่งใหม่นี้และขับเคลื่อนการวิจัยและพัฒนา AI ในสหราชอาณาจักร

ตัวอย่างตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร

    • นักวิจัย AI

    • วิศวกรซอฟต์แวร์ AI

    • ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ AI

    • นักวิทยาศาสตร์ข้อมูล AI

คุณสมบัติทั่วไปที่ผู้สมัครควรมี

    • ปริญญาตรีหรือสูงกว่าในสาขาที่เกี่ยวข้อง เช่น วิทยาการคอมพิวเตอร์ วิศวกรรมไฟฟ้า คณิตศาสตร์ สถิติ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง

    • ประสบการณ์การทำงานในด้าน AI หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง

    • ทักษะการเขียนโปรแกรมที่ยอดเยี่ยม

    • ความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและแก้ปัญหา

    • ทักษะการสื่อสารที่ดี

วิธีการสมัคร

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครงานผ่านเว็บไซต์ของ Microsoft Careers careers.microsoft

หากคุณมีความสนใจในด้าน AI และกำลังมองหางานที่ท้าทายและคุ้มค่า การสมัครงานใน Microsoft AI London ถือเป็นโอกาสที่ดีเยี่ยม

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Technology

อดีตนักวิจัย AI ของ Google แสดงความกังวลต่อการแข่งขันด้าน AI ที่ไร้กฎระเบียบการควบคุมด้านจริยธรรม!

ดร. ทิมนิต เกบรู (Dr. Timnit Gebru) อดีตนักวิจัยด้าน AI ของ Google ผู้ถูกไล่ออกจาก Google ในเดือนธันวาคมปี 2020 หลังจากที่เธอพยายามพูดต่อต้านการพัฒนาเทคโนโลยี AI ที่ไร้จริยธรรม ได้ออกมาเตือนอีกครั้งว่า สถานการณ์ AI
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Technology

ตามรุ่นพี่ไป ! เปิดตัว Windows Copilot ที่แม้ใช้ Windows 11 ก็มี AI ผู้ช่วยส่วนตัวติดเครื่องได้ !

ไมโครซอฟท์​ (Microsoft) เปิดตัว Windows Copilot AI ซึ่งเป็นผู้ช่วยในการใช้งาน Windows ที่เหมือนกับใน Microsoft 365 และ Microsoft Edge โดยจะฝังเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของ Windows ให้เปิดใช้ได้ผ่าน Taskbar ด้านข้าง โดยสั่งให้ใช้โปรแกรม หรือแอปฯ ใด