Game NEWS AND EVENTS

ผู้เล่น Fallout 76 บน PlayStation ร้องเรียน เกมร่วงบ่อยจนเล่นไม่ได้!

ผู้เล่น Fallout 76 บน PlayStation เผชิญปัญหาใหญ่ปัญหาใหม่

ผู้เล่น Fallout 76 บน PlayStation กำลังเผชิญกับปัญหาใหญ่ที่ส่งผลกระทบต่อประสบการณ์การเล่นเกมของพวกเขา ตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคม 2024 เกมมักจะเกิดการคราชโดยไม่คาดคิด สร้างความหงุดหงิดให้กับผู้เล่นจำนวนมาก ปัญหานี้ดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับกิจกรรมตามฤดูกาล “Invaders from Beyond” ซึ่งเพิ่งเปิดตัวในเกม

จากรายงาน ผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรม “Invaders from Beyond” บน PlayStation มีโอกาสประสบปัญหาการคราชมากกว่าผู้เล่นที่ไม่ได้เข้าร่วม กิจกรรมนี้เป็นการต่อสู้กับมนุษย์ต่างดาวที่รุกราน Appalachia ซึ่งผู้เล่นต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชนะศัตรูและรับรางวัลพิเศษ

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่ากิจกรรมนี้จะสร้างภาระหนักเกินไปสำหรับระบบของ PlayStation resulting in frequent crashes. สาเหตุที่แน่ชัดยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่ผู้เล่นคาดเดาว่าอาจเป็นเพราะโมเดลศัตรูมนุษย์ต่างดาว กราฟิกที่ซับซ้อน หรือกลไกการต่อสู้ใหม่

Bethesda ยังไม่ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับปัญหานี้ แต่มีการยืนยันว่าพวกเขารู้ถึงปัญหาแล้วและกำลังดำเนินการตรวจสอบสาเหตุ ผู้เล่นหลายคนหวังว่า Bethesda จะสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว

สาเหตุที่เป็นไปได้

    • กิจกรรมตามฤดูกาล “Invaders from Beyond” : หลักฐานชี้ให้เห็นว่าการเข้าร่วมกิจกรรม “Invaders from Beyond” นี้เป็นตัวกระตุ้นหลักที่ทำให้เกมคราช ผู้เล่นหลายคนรายงานว่าประสบปัญหาขณะต่อสู้กับเอเลี่ยนหรือทำภารกิจที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรม

    • ข้อบกพร่องของเกม : เป็นไปได้ว่ามีข้อบกพร่องใหม่ในเกม Fallout 76 เองที่ทำให้เกิดการคราชบน PlayStation สาเหตุนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจาก Bethesda แต่เป็นสิ่งที่ควรพิจารณา

    • ปัญหาฮาร์ดแวร์ : ในบางกรณี ปัญหาฮาร์ดแวร์บน PlayStation ของผู้ใช้เองอาจเป็นสาเหตุของการคราช อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นหลายคนที่ประสบปัญหาการคราชนี้มีรายงานว่าฮาร์ดแวร์ของพวกเขาทำงานได้ปกติกับเกมอื่นๆ

ผลกระทบ

    • ผู้เล่น Fallout 76 บน PlayStation ไม่สามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรม “Invaders from Beyond” ได้อย่างเต็มที่

    • ประสบการณ์การเล่นเกมโดยรวมของผู้เล่นได้รับผลกระทบ

    • ผู้เล่นบางรายอาจรู้สึกหงุดหงิดและท้อแท้

Comment
byu/PointyDogElbows from discussion
info76

Comment
byu/Plague_King_ from discussion
info76

แนวทางแก้ไข

    • Bethesda ควรตรวจสอบสาเหตุของปัญหาการคราชและออกการแก้ไขโดยเร็วที่สุด

    • ผู้เล่น PlayStation ควรหลีกเลี่ยงการเข้าร่วมกิจกรรม “Invaders from Beyond” จนกว่าจะมีการแก้ไข

    • ผู้เล่นสามารถลองลดการตั้งค่ากราฟิกหรือปิดการใช้งาน mods บางตัวเพื่อดูว่าช่วยแก้ปัญหาได้หรือไม่

สรุป

ปัญหาการคราชของ Fallout 76 บน PlayStation กำลังสร้างความรำคาญให้กับผู้เล่นจำนวนมาก สาเหตุที่แน่ชัดของปัญหายังไม่ทราบแน่ชัด แต่ดูเหมือนว่าจะเกี่ยวข้องกับกิจกรรมตามฤดูกาล “Invaders from Beyond” ผู้เล่นควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมนี้จนกว่าจะมีการแก้ไข Bethesda กำลังดำเนินการแก้ไขปัญหา และผู้เล่นควรติดตามข่าวสารจาก Bethesda สำหรับการอัปเดต

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

มึนเมาไปกับ Ultros เกมใหม่แนว Metroidvania ที่มีงานภาพสไตล์ Psychedelic สะดุดตา

ในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 ทีมพัฒนาเกมอินดี้ Hadoque ได้เปิดตัวผลงานเกมใหม่ชื่อว่า “Ultros” พร้อมเผยโฉมงานภาพสไตล์ Psychedelic ที่ชวนให้มึนเมาสะดุดตา ทีมงานอธิบายว่า Ultros เป็นเกม Metroidvania แนวจิตหลอน ที่ผู้เล่นได้ติดอยู่ในสถานที่ที่แห่งหนึ่งเรียกว่า “โลงหิน” ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดในจักรวาลที่มีปีศาจโบราณอาศัยอยู่มากมาย ซึ่งผู้เล่นต้องหาทางหนีจาก
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกมหนีตายจากหุ่นยนต์สังหาร วางขายปีนี้ใน PSVR2

ทีมพัฒนาเกม Steel Wool Studios ได้ประกาศในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 เป็นการเปิดตัว Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกม VR แนวสยองขวัญที่ผู้เล่นต้องทำ Task