Game NEWS AND EVENTS

ผู้เล่น Apex Legends เฮ! อัปเดตล่าสุดจัดการกับบั๊กกวนใจ

การอัปเดตล่าสุดของ Apex Legends แก้ไขปัญหาที่น่าหงุดหงิด

มีการอัปเดต Apex Legends ล่าสุดที่แก้ไขปัญหาที่ผู้เล่นพบเจอ ต่อไปนี้คือรายละเอียดโดยย่อของการแก้ไข

    • กู้คืนความคืบหน้าของความท้าทาย หากความคืบหน้าของคุณในความท้าทายสำหรับ Seer, Fuse หรือ Rampart หายไปอย่างลึกลับ การอัปเดตนี้ควรแก้ไขสิ่งต่างๆ และมอบความท้าทายที่เสร็จสมบูรณ์เหล่านั้นให้คุณ โชคดีที่ดูเหมือนว่าความท้าทายสำหรับ Mad Maggie ไม่ได้รับผลกระทบ

    • ความโกลาหลของ Caustic สงบลง ผู้เล่น Caustic สามารถโห่ร้องด้วยความดีใจ! คุณจะไม่ถูกขัดขวางโดยกับดักแก๊สที่เป็นมิตรของคุณเองอีกต่อไป

    • ลาโลกบน World’s Edge การอัปเดตนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าวงแหวนสุดท้ายจะไม่บังคับให้คุณต่อสู้บนลาวาที่หลอมละลายบนแผนที่ World’s Edge

    • การแก้ไข Broken Moon บน Switch หากคุณเล่นบน Switch และพบกำแพงที่มองไม่เห็นบน Broken Moon กำแพงเหล่านั้นควรจะหายไปแล้ว

โดยรวมแล้ว การอัปเดตนี้ควรทำให้ประสบการณ์ Apex Legends ราบรื่นยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รู้สึกหงุดหงิดกับปัญหาที่กล่าวถึง

ยังมีปัญหาเพิ่มเติมใน Apex Legends ที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข

แม้ว่าการอัปเดตล่าสุดของ Apex Legends จะแก้ไขข้อบกพร่องที่น่าหงุดหงิดบางประการ แต่ยังมีปัญหาอื่นๆ ที่ผู้เล่นยังคงเผชิญอยู่ ต่อไปนี้คือตัวอย่างบางส่วน

    • การจับคู่ที่ไม่สมดุล ผู้เล่นหลายคนบ่นว่าพวกเขาจับคู่กับผู้เล่นที่มีทักษะสูงกว่าหรือต่ำกว่าพวกเขาอย่างมาก ซึ่งทำให้เกมไม่สนุก

    • เซิร์ฟเวอร์มีปัญหา ผู้เล่นบางคนประสบปัญหาการเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์ เช่น ความล่าช้า การสูญเสียแพ็กเก็ต และการตัดการเชื่อมต่อ ซึ่งอาจทำให้เสียสมาธิและทำให้เกมเล่นไม่ได้

    • ฮีโร่ที่เสียสมดุล บางตัวละครในเกมถือว่ามีพลังมากกว่าตัวละครอื่นๆ มาก ซึ่งอาจทำให้เกมไม่ยุติธรรม

    • การโกง ยังมีผู้เล่นบางคนที่ใช้กลโกงเพื่อให้ได้เปรียบเหนือผู้เล่นอื่นๆ ซึ่งทำให้เกมเสียประสบการณ์

ผู้พัฒนา Respawn Entertainment ได้รับทราบถึงปัญหาเหล่านี้ และพวกเขากำลังดำเนินการแก้ไข อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีกำหนดเวลาที่แน่นอนว่าเมื่อใดที่ปัญหาเหล่านี้จะได้รับการแก้ไข

นอกจากปัญหาเหล่านี้แล้ว ยังมีปัญหาอื่นๆ อีกมากมายที่ผู้เล่นรายงานไว้กับ Respawn Entertainment คุณสามารถดูรายการปัญหาที่ทราบทั้งหมดได้ที่ Apex Legends News & Game Updates

ผู้เล่นยังสามารถให้ข้อเสนอแนะและรายงานข้อบกพร่องให้กับ Respawn Entertainment ผ่านเว็บไซต์ Answers HQ: Apex Legends News & Game Updates

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

มึนเมาไปกับ Ultros เกมใหม่แนว Metroidvania ที่มีงานภาพสไตล์ Psychedelic สะดุดตา

ในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 ทีมพัฒนาเกมอินดี้ Hadoque ได้เปิดตัวผลงานเกมใหม่ชื่อว่า “Ultros” พร้อมเผยโฉมงานภาพสไตล์ Psychedelic ที่ชวนให้มึนเมาสะดุดตา ทีมงานอธิบายว่า Ultros เป็นเกม Metroidvania แนวจิตหลอน ที่ผู้เล่นได้ติดอยู่ในสถานที่ที่แห่งหนึ่งเรียกว่า “โลงหิน” ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดในจักรวาลที่มีปีศาจโบราณอาศัยอยู่มากมาย ซึ่งผู้เล่นต้องหาทางหนีจาก
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกมหนีตายจากหุ่นยนต์สังหาร วางขายปีนี้ใน PSVR2

ทีมพัฒนาเกม Steel Wool Studios ได้ประกาศในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 เป็นการเปิดตัว Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกม VR แนวสยองขวัญที่ผู้เล่นต้องทำ Task