Game NEWS AND EVENTS

ดราม่า Helldivers 2 บานปลาย! Steam ยอมคืนเงิน กรณีบัญชี PSN

Steam คืนเงินให้ผู้เล่น Helldivers 2 แม้จะเล่นเกิน 2 ชั่วโมงไปแล้ว อธิบายเพิ่มเติมพร้อมตัวอย่าง

Steam ตัดสินใจสร้างข้อยกเว้นพิเศษให้กับนโยบายการคืนเงินของพวกเขาสำหรับเกม Helldivers 2 โดยอนุมัติการคืนเงินให้กับผู้เล่นแม้ว่าจะเล่นเกมไปมากกว่า 2 ชั่วโมงตามปกติ การตัดสินใจครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากมีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับข้อกำหนดการเชื่อมต่อบัญชี PlayStation Network (PSN) เพิ่มเติมสำหรับการเล่นเกมเวอร์ชัน PC ต่อไป

นโยบายมาตรฐานของ Steam อนุญาตให้ผู้ใช้ขอคืนเงินภายในสองสัปดาห์หลังการซื้อหากเวลาเล่นเกมน้อยกว่าสองชั่วโมง อย่างไรก็ตาม ผู้เล่น Helldivers 2 หลายคนพบว่า มีการเพิ่มข้อกำหนดบัญชี PSN เพิ่มเติม โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผู้เล่นเหล่านี้รู้สึกไม่พอใจกับการเปลี่ยนแปลงนี้ เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถเล่นเกมต่อได้หากไม่มีบัญชี PSN

เพื่อตอบสนองต่อข้อกังวลเหล่านี้ Steam จึงตัดสินใจอนุมัติการคืนเงินสำหรับ Helldivers 2 โดยไม่คำนึงถึงเวลาเล่น การตัดสินใจครั้งนี้ถือเป็นการยกเว้นที่หายาก เนื่องจาก Steam มักยึดมั่นในนโยบายการคืนเงินสองชั่วโมงอย่างเคร่งครัด อย่างไรก็ตาม ในกรณีนี้ Steam ยอมรับว่าข้อกำหนด PSN ใหม่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ ซึ่งผู้เล่นไม่ได้คาดหวังไว้ ดังนั้นจึงถือเป็นธรรมที่ผู้เล่นควรได้รับตัวเลือกในการขอคืนเงิน

การคืนเงินสำหรับ Helldivers 2 นั้นไม่ใช่สัญญาณว่า Steam กำลังเปลี่ยนนโยบายการคืนเงินโดยรวม อย่างไรก็ตาม แสดงให้เห็นว่า Steam ยินดีที่จะพิจารณาข้อยกเว้น ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญของเกมหลังการซื้อ

ตัวอย่างสถานการณ์อื่นๆ ที่ Steam อาจพิจารณาข้อยกเว้นการคืนเงิน ได้แก่

    • เกมที่มีบั๊กหรือข้อผิดพลาดร้ายแรงซึ่งทำให้เล่นไม่ได้

    • เกมที่มีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาอย่างมีนัยสำคัญหลังการเปิดตัว

    • เกมที่ถูกถอดออกจาก Steam โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

โดยสรุป การตัดสินใจของ Steam ที่จะคืนเงินให้กับผู้เล่น Helldivers 2 นั้นเป็นการตอบสนองต่อสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด แม้ว่าจะไม่ใช่สัญญาณว่า Steam กำลังเปลี่ยนนโยบายการคืนเงินโดยรวม แต่ก็แสดงให้เห็นว่า Steam ยินดีที่จะพิจารณาข้อยกเว้นในกรณีที่มีเหตุผลเพียงพอ

Recommended For You

รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

มึนเมาไปกับ Ultros เกมใหม่แนว Metroidvania ที่มีงานภาพสไตล์ Psychedelic สะดุดตา

ในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 ทีมพัฒนาเกมอินดี้ Hadoque ได้เปิดตัวผลงานเกมใหม่ชื่อว่า “Ultros” พร้อมเผยโฉมงานภาพสไตล์ Psychedelic ที่ชวนให้มึนเมาสะดุดตา ทีมงานอธิบายว่า Ultros เป็นเกม Metroidvania แนวจิตหลอน ที่ผู้เล่นได้ติดอยู่ในสถานที่ที่แห่งหนึ่งเรียกว่า “โลงหิน” ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดในจักรวาลที่มีปีศาจโบราณอาศัยอยู่มากมาย ซึ่งผู้เล่นต้องหาทางหนีจาก
รับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เว็บไซต์ราคาถูก รับออกแบบเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ราคาถูก ttt-website
Game

Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกมหนีตายจากหุ่นยนต์สังหาร วางขายปีนี้ใน PSVR2

ทีมพัฒนาเกม Steel Wool Studios ได้ประกาศในไลฟ์ PlayStation Showcase 2023 เป็นการเปิดตัว Five Nights at Freddy’s Help Wanted 2 ภาคต่อเกม VR แนวสยองขวัญที่ผู้เล่นต้องทำ Task